Công nghệ

Diễn đàn quốc gia về doanh nghiệp công nghệ số diễn ra ngày 11-12, tại Quảng Ninh

Thanh Hà 07/12/2023 - 19:10

Diễn đàn quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ V do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức đã trở thành hoạt động thường niên và có quy mô lớn kể từ năm 2019.

Năm nay, diễn đàn diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 11-12, với chủ đề “Doanh nghiệp công nghệ số - Phổ cập công nghệ số vào cuộc sống”.

img_0540.jpg
Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông thông tin về diễn đàn phát triển doanh nghiệp công nghệ số.

Thông tin được ông Nguyễn Thiện Nghĩa, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Công nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông cho biết tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 12-2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông, chiều 7-12.

Diễn đàn năm nay tập trung vào 4 nội dung chính: Tổng kết, đánh giá sự phát triển của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam trong 4 năm qua; chia sẻ về sản phẩm, dịch vụ công nghệ số; đưa ra xu hướng mới cho các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam phát triển; tuyên dương các sản phẩm công nghệ số xuất sắc.

Trong phần hội thảo, các diễn giả sẽ trao đổi, thảo luận về việc phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như: Internet vạn vật (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI), vi mạch bán dẫn và việc đưa các sản phẩm này ra thị trường trong nước và quốc tế. Các diễn giả cũng trao đổi, thảo luận về những rào cản, thách thức và giải pháp đột phá để cung cấp ngày càng nhiều sản phẩm, giải pháp, dịch vụ trên nền tảng các công nghệ số mới cho thị trường.

Cùng với các phiên thảo luận, diễn đàn sẽ giới thiệu, trải nghiệm trực tiếp về các sản phẩm công nghệ số Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn quốc gia về doanh nghiệp công nghệ số diễn ra ngày 11-12, tại Quảng Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.