Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm đến “giải độc” cơ thể và tâm trí

Hoàng Hà| 12/03/2020 16:46

(HNMCT) - Được nghỉ ngơi, thư giãn, thanh lọc, thậm chí là "giải độc" và phục hồi cả thể chất, tinh thần là điều mà ngày càng nhiều du khách mong muốn ở kỳ nghỉ của mình. Tuy nhiên, để làm được điều đó thì việc lựa chọn lưu trú ở đâu chính là yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là một số điểm đến được bình chọn là tốt nhất cho một chuyến du lịch sức khỏe ở Campuchia.

Hariharalaya Retreat Centre

Ở Siêm Riệp, ngoài khu nghỉ dưỡng Navutu Dreams Resort & Wellness Retreat thì Hariharalaya Retreat Centre cũng là một lựa chọn lý tưởng. Sự kết hợp giữa ý nghĩa tâm linh của Siêm Riệp và vùng nông thôn hoang sơ, bao bọc bởi những khu vườn nhiệt đới mang đến khung cảnh tách biệt hoàn hảo cho Trung tâm ẩn cư Hariharalaya. Tại đây, các khóa học yoga, thiền và sống có ý thức kéo dài từ 6 ngày, hướng du khách đến một cách tiếp cận tích cực hơn với cuộc sống. Với chương trình “cai nghiện” kỹ thuật số, du khách sẽ không được sử dụng điện thoại di động cũng như các phương tiện truyền thông khác, nên sẽ có thời gian rảnh rỗi để thư giãn, đọc sách trong thư viện hoặc thỏa sức sáng tạo trong studio nghệ thuật.

Vagabond Temple

Nằm ở trung tâm của vùng nông thôn tỉnh Kep, Vagabond Temple là một nơi bình dị với các khóa tu yoga và thiền định dựa trên yêu cầu của cá nhân. Các khóa tu ở đây kéo dài từ 5 ngày đến khoảng 2 tháng, thời gian đủ để “cai nghiện” các thiết bị điện tử, chữa trị các vấn đề về tinh thần và tái tạo năng lượng dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

The Vine Retreat

The Vine Retreat nằm giữa trung tâm của vùng nông thôn yên tĩnh của tỉnh Kep, mang đến cho du khách cảm giác thư thái nhẹ nhàng, một khung cảnh hoàn hảo để tái cân bằng và hồi sinh. Với diện tích rộng lớn, khu nghỉ mát này còn bao gồm cả đồn điền hồ tiêu, trang trại rau quả, ruộng và vườn nhiệt đới, cũng như hồ bơi nước mặn, nhà ở nông trại, trung tâm yoga... Nơi đây tổ chức nhiều khóa tu khác nhau trong suốt cả năm, bao gồm Khóa tu tâm hồn Blissful Soul và Khóa tu Yoga Pearl.

Sâmata Health & Wellness Studio

Nằm ở thủ đô Phnom Penh, Sâmata Health & Wellness Studio là một địa chỉ quen thuộc. Studio cung cấp các phương pháp trị liệu chuyên nghiệp, bao gồm massage, Pilates, châm cứu, yoga, vật lý trị liệu và Reiki (một phương pháp trị liệu của Nhật Bản). Studio cũng là nơi sản xuất một số sản phẩm hương liệu riêng, sử dụng các thành phần tự nhiên rất nổi tiếng ở Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm đến “giải độc” cơ thể và tâm trí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.