Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ thiết kế nhà đẹp, hiện đại tại Vinavic

Tùy Phong| 23/06/2021 10:05

Công ty cổ phần Kiến trúc Vinavic Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong hành trình mang đến các giải pháp hoàn hảo cho một không gian sống trọn vẹn với hơn 70 mẫu thiết kế nhà đẹp, đa dạng loại hình và phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển.

Vinavic - kiến tạo đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Sau hơn 6 năm hoạt động, Công ty cổ phần Kiến trúc Vinavic Việt Nam đã dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói các công trình xây dựng. Đội ngũ kiến trúc sư tại Vinavic giàu kinh nghiệm cùng lực lượng chuyên viên trẻ, năng động, sáng tạo cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất.

Dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Vinavic.

Với những thế mạnh có được, Vinavic mong muốn sẽ trở thành một thương hiệu được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ; trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà đẹp và các công trình dân dụng, phục vụ yêu cầu cuộc sống ngày càng cao của con người.

Vinavic hướng đến sự “Chính trực - Tôn trọng - Công bằng - Sáng tạo - Cống hiến” trong suốt quá trình làm việc với khách hàng, đồng thời xây dựng những chính sách ưu đãi, hậu mãi bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, bảo đảm chất lượng với mức giá cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.

Khám phá các mẫu thiết kế nhà đẹp tại Vinavic

Vinavic đã mang đến cho quý khách hàng những mẫu nhà với thiết kế rất ấn tượng, độc đáo và khác biệt.

  • Nhà hiện đại 3 tầng 150m2 mặt tiền 12m ở Gia Lâm Hà Nội BT2010

Ngôi nhà 3 tầng 150m2 ở Gia Lâm được thiết kế mang phong cách hiện đại với sự biến tấu của màu sắc, hình khối. Thiết kế mái thái nơi cổng nhà cùng với hệ mái ngoài màu sắc đỏ gạch đồng điệu. Đặc biệt, những chậu cây màu xanh cũng góp phần trang trí, tô điểm cho vẻ đẹp hiện đại cá tính.

Ngôi nhà được thiết kế với hệ thống cột trụ vuông lớn kết hợp với màu sơn trắng cùng hệ cửa kính hài hòa bắt mắt. Ở mỗi không gian phụ đều có ban công trồng cây đem đến không gian xanh, mát mẻ, hài hòa với thiên nhiên.

Tổng thể mẫu nhà hiện đại 3 tầng 150m2 BT2010.

Với lợi thế 2 mặt tiền, ngôi biệt thự được xây lùi vào phía bên góc trong cùng của mảnh đất giúp ngôi nhà có được thiết kế ở vị trí đẹp nhất, phô diễn toàn bộ vẻ đẹp ngoại thất một cách lung linh. Đồng thời, việc bố trí này cũng giúp tận dụng không gian phía bên ngoài nhà làm cảnh quan sân vườn lấy gió, lấy nắng và không khí thoáng mát.

Nhà hiện đại 3 tầng 150m2 mặt tiền 12m ở Gia Lâm Hà Nội BT2010 còn được thiết kế một gara ô tô phía bên ngoài với mái che kính lam bê tông rất đẹp mắt. Bên cạnh là chòi nghỉ mát và thảm cỏ xanh mướt tận dụng để làm không gian vui chơi cho trẻ nhỏ.

  • Mẫu nhà đẹp 2 tầng phong cách tân cổ điển BT2007

Ngôi nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển BT2007 có kết cấu 1 khu vực nhà chính, 1 khu vực để xe và nối liền 2 khu vực sẽ là 1 hành lang rộng rãi được thiết kế với hình dạng chữ L. Tiếp đến là thiết kế hình vòm ở sảnh mang đến vẻ đẹp mềm mại, tinh tế cho ngôi nhà.

Ngoài những vị trí đặt cây cảnh, đội ngũ Vinavic cũng tính toán tỉ mỉ để đem đến không gian xanh mát nhất. Tỷ lệ cân xứng của các loại cây sẽ góp phần tô điểm cho hình ảnh ngoại thất công trình. Khoảng sân lớn phía trước cũng là nơi để cho các bé vui đùa hoặc tổ chức các buổi tiệc nhỏ của gia đình.

Màu trắng chủ đạo kết hợp với hàng cây xanh mang đến không gian sống lý tưởng.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại thất ấn tượng, nội thất của ngôi nhà cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những cách bố trí tinh tế, hài hòa và đồng bộ. Vinavic sử dụng chất liệu gỗ và những nét văn hóa truyền thống Việt Nam làm nét đẹp xuyên suốt trong thiết kế nội thất. Từ đó, mang đến giá trị thẩm mỹ cao, công năng linh hoạt và tôn lên giá trị vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà.

Với phương châm “Để lại những công trình vượt thời gian”, đội ngũ Vinavic luôn mong muốn sẽ tạo ra những mẫu thiết kế nhà đẹp, ấn tượng, trường tồn cùng thời gian và khẳng định được phong cách riêng của kiến trúc sư cũng như cá tính của chủ đầu tư.

Thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VINAVIC VIỆT NAM
Địa chỉ tại Hà Nội: Zone 4.2, tầng 4, tháp B1, tòa Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh: 215K-215J đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.
Điện thoại: 0982303304
Hotline: 0975 678 930 - 0818 818 999
Website: https://vinavic.vn/.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ thiết kế nhà đẹp, hiện đại tại Vinavic

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.