Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dẹp hàng bán trái cây lấn chiếm lối đi ở phường Hoàng Liệt

Chu Dũng| 11/04/2023 18:41

(NSHN) - Công an quân Hoàng Mai (Hà Nội) đang xác minh clip tài xế ô tô cãi nhau với người phụ nữ bán trái cây ở khu đô thị Linh Đàm. Liên quan đến vụ việc, UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai đã có văn bản chỉ đạo lực lượng chức năng xác minh và xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cuộc xô xát giữa người đàn ông đi ô tô và một phụ nữ bán trái cây. Theo nội dung đoạn video, người đàn ông điều khiển ô tô 4 chỗ màu đen dừng xe tại một con ngõ nhỏ, 4 phụ nữ trên xe cùng bước xuống và lấy đồ đạc từ trong cốp xe. Tuy nhiên, phía đối diện bên đường là quầy bán trái cây, một phụ nữ đi xe ga đỗ xe máy song song với ô tô trên để mua hàng khiến phương tiện khác không thể di chuyển.

Diễn biến vụ việc.

Sau đó, giữa người bán trái cây và tài xế ô tô xảy ra cãi vã và xô xát. Cơ quan công an làm rõ, vụ việc xảy ra khoảng 15h ngày 9-4, tại lối ra cửa phụ của chợ tầng 1 toà nhà HH3C khu đô thị bán đảo Linh Đàm, gây mất an ninh trật tự. Xác định người phụ nữ bán trái cây có hành vi lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh, buôn bán vi phạm trật tự đô thị, trong sáng 11-4, Ban Chỉ đạo 197 phường Hoàng Liệt đã ra quân xử lý. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng liên ngành, chủ cửa hàng này và những người lấn chiếm vỉa hè vội vàng thu dọn đồ, rời đi.

Trước mắt, Công an phường Hoàng Liệt đã đề nghị tổ dân phố có biện pháp quản lý là rào chắn chỗ hàng trái cây ngồi chiếm dụng vỉa hè để đảm bảo không tái phạm và an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dẹp hàng bán trái cây lấn chiếm lối đi ở phường Hoàng Liệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.