Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm nhạc “Cảm ơn tình yêu” cho ngày Lễ tình nhân tại Hà Nội

Hoàng Lân| 11/02/2023 15:28

(HNMO) - Vào đúng ngày Lễ tình nhân (14-2), đêm nhạc “Cảm ơn tình yêu” sẽ diễn ra tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội. Đêm nhạc có sự tham gia của các nghệ sĩ: Quang Dũng, Bằng Kiều, Lân Nhã và Hà Nhi với những ca khúc lãng mạn về tình yêu và cuộc sống.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình "Cảm ơn tình yêu" 2023.

Đêm nhạc “Cảm ơn tình yêu” do Công ty Media Max tổ chức thường niên, trở thành điểm hẹn của những người yêu nhạc và những cặp tình nhân vào ngày 14-2. Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 không thể tổ chức, năm nay, đêm nhạc trở lại với nhiều tiết mục được dàn dựng hấp dẫn.

Chia sẻ về việc trở lại sân khấu “Cảm ơn tình yêu” 2023, hai nam ca sĩ Bằng Kiều và Quang Dũng đều rất hào hứng bởi đây cũng là show diễn đầu tiên của năm 2023 trên sân khấu lớn tại Thủ đô. Trong chương trình, hai nam ca sĩ sẽ gây bất ngờ với tiết mục hoàn toàn mới, chưa từng được dàn dựng trên sân khấu trước đó.

Ban tổ chức cho biết, ca sĩ Bằng Kiều sẽ hát lại những ca khúc “hit” được yêu thích như: “Lại gần hôn anh”, “Thao thức vì em”, “Anh sẽ nhớ mãi”… và có phần song ca đặc biệt cùng nữ ca sĩ Hà Nhi. Chương trình “Cảm ơn tình yêu” mùa thứ 12 còn đánh dấu sự tham gia góp mặt đầu tiên của hai ca sĩ trẻ là Hà Nhi và Lân Nhã.

Ca sĩ Bằng Kiều và các nghệ sĩ đang tập luyện cho chương trình.

Hà Nhi được gọi là “hiện tượng âm nhạc” của năm 2022, khi cô có hàng loạt bản hit: "Lâu lâu nhắc lại” (đạt hơn 2,5 triệu view), “Chưa quên người yêu cũ”, “Ai rồi cũng khác”. Trong khi đó, ca sĩ Lân Nhã cũng đang ráo riết luyện tập cho chương trình. Anh sẽ thể hiện những ca khúc được yêu thích nhất về tình yêu của mình.

Đêm nhạc “Cảm ơn tình yêu” do nhạc sĩ Dương Cầm làm đạo diễn âm nhạc. Sau 2 năm không tổ chức, với đêm nhạc trở lại lần này, ca sĩ Dương Cầm sẽ lựa chọn và biên tập các bài hát về tình yêu với cách phối khí mới lạ. Sâu khấu của đêm nhạc cũng được dàn dựng với không gian lãng mạn, tinh tế, góp phần làm phong phú cho đời sống nghệ thuật giải trí của Thủ đô vào đầu năm mới 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc “Cảm ơn tình yêu” cho ngày Lễ tình nhân tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.