Giáo dục

Đề xuất giải pháp hiệu quả, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục quận Hoàn Kiếm

Hương Ly 03/11/2023 - 22:27

Ngày 3-11, Hội Cựu giáo chức quận Hoàn Kiếm đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Báo cáo của Hội Cựu giáo chức quận Hoàn Kiếm cho thấy, trong nhiệm kỳ 2018-2023, Hội Cựu giáo chức quận đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và là điểm tựa cho đội ngũ nhà giáo đương chức.

hk-qc-hn-.jpg
Quang cảnh đại hội.

Nhiều hội viên Hội Cựu giáo chức quận đã tham gia đóng góp với sự nghiệp phát triển giáo dục, như: Viết sách giáo khoa, tài liệu tham khảo, nghiên cứu; tham gia công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của quận, thành phố; phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ quận tổ chức các lớp học miễn phí cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Hội cũng đã thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo đời sống tinh thần cho hội viên, tổ chức 5.404 lượt hội viên đi tham quan du lịch trong nước, tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 713 lượt hội viên...

hk-pct.jpg
Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Lê Anh Thư phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu tại đại hội, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Lê Anh Thư khẳng định, trong suốt quãng đời công tác trong ngành giáo dục, các thế hệ nhà giáo đã luôn ý thức đầy đủ về vai trò trách nhiệm của người thầy đối với học sinh; ý thức đầy đủ về trách nhiệm công dân đối với đất nước; kiên định với vai trò trách nhiệm, là tấm gương sáng ngời về đạo đức, nhân cách cho học sinh noi theo.

hk-tang-hoa-.jpg
Các đồng chí lãnh đạo quận Hoàn Kiếm tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Về nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Lê Anh Thư đề nghị, cùng với việc chăm lo xây dựng, củng cố, phát triển tổ chức hội, động viên hội viên phát huy kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, trở thành điểm tựa cho đội ngũ nhà giáo đương chức, Hội cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong ngành Giáo dục quận trong các hoạt động chuyên môn. Qua đó, tiếp tục nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, biện pháp nhằm cải cách giáo dục dựa trên kinh nghiệm quý báu của bản thân, từ đó đóng góp vào sự nghiệp giáo dục của quận Hoàn Kiếm.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức quận Hoàn Kiếm nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 17 người. Nhà giáo Nguyễn Thị Ngọc Lan tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2023-2028.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đề xuất giải pháp hiệu quả, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục quận Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.