Sản phẩm dịch vụ

Đâu là chìa khóa giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện ở giai đoạn “vàng” 1.000 ngày đầu đời?

Khánh Ly 01/03/2024 - 14:44

Giai đoạn 1.000 ngày đầu của trẻ được coi là giai đoạn “vàng” được tính từ lúc bé còn là bào thai đến lúc được 2 tuổi. Thời điểm này là cơ hội để trẻ tăng trưởng, cải thiện hệ miễn dịch và phát triển trí não toàn diện. Nhưng đâu mới là chìa khóa giúp con cải thiện những vấn đề trên?

Chế độ dinh dưỡng của mẹ khi mang thai

Chuyên gia y tế nhận định, người mẹ khi mang thai cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, đa dạng loại thực phẩm, đáp ứng đủ 4 nhóm chất sau: Chất béo, chất đạm, bột đường, vitamin và các chất khoáng. Liều lượng cân đối, tránh tình trạng thừa 1 trong 4 nhóm chất, hoặc tình trạng mẹ không đủ chất, thiếu năng lượng thì nguy cơ con sinh ra sẽ bị suy dinh dưỡng.

Khuyến nghị trong 6 tháng đầu, con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ

Về nguồn dinh dưỡng toàn diện cho trẻ, nguồn dinh dưỡng của sữa mẹ là loại dinh dưỡng giúp trẻ phát triển tốt nhất. Đặc biệt là sữa non rất tốt cho con vì có giá trị dinh dưỡng cao, giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tiêu hóa, ngăn ngừa tác nhân gây bệnh cho trẻ. Vậy nên, để con có sữa non uống, các mẹ cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, tâm lý thoải mái và ngủ đủ giấc.

581-202403011208421.png
Khuyến nghị Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) trong 1.000 ngày đầu tiên cần cung cấp cho con bạn chế độ dinh dưỡng tốt, môi trường sống an toàn. (Ảnh: Danone research)

Theo nghiên cứu, ảnh hưởng của dinh dưỡng tốt trong 1.000 ngày đầu sẽ giúp trẻ phòng tránh được những căn bệnh nguy hiểm ở trẻ nhỏ gấp 10 lần. Khi lớn, trẻ có khả năng khỏe mạnh hơn, ít mắc các bệnh truyền nhiễm hoặc ốm vặt.

Việc các bé được hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng trong 1.000 ngày đầu đời chính là cơ hội để thiết lập nền tảng cho sức đề kháng, khả năng nhận thức và sự phát triển nói chung của bé trong tương lai. Những thành phần thiết yếu hỗ trợ tăng cân, đề kháng trong giai đoạn đầu đời chính là góp phần cho hệ tiêu hóa khỏe. Bé có thể bổ sung các chất như canxi, vitamin D, các loại vitamin khác...

Sữa non Tổ Yến Goldilac Grow - trợ thủ đắc lực đồng hành cùng con trong 1.000 ngày đầu đời

Sữa non Tổ Yến Goldilac Grow giúp tăng cường sức đề kháng vì trong sản phẩm sữa này có chứa Beta Glucan, đây là hoạt chất rất quan trọng trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho bé.

Hàm lượng protein cao trong sản phẩm này kết hợp cùng các loại vitamin sẽ là nguồn dinh dưỡng tốt. Sử dụng đều đặn có thể giúp giảm thiểu tình trạng biếng ăn của trẻ, con ăn ngon hơn, từ đó phát triển cân nặng đạt chuẩn mà mẹ mong muốn.

581-202403011208422.jpg
Sữa non Tổ Yến Goldilac Grow được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

Axit sialic là thành phần quan trọng nhất của tổ yến, đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển thần kinh, khả năng miễn dịch. Trong số tất cả các loại thực phẩm được biết đến, hàm lượng axit sialic trong yến sào là cao hàng đầu. Axit sialic là một trong những thành phần quan trọng trong sữa non hỗ trợ sự phát triển não bộ sớm và cải thiện tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh. Đối với những bé có thể trạng yếu, thường xuyên ốm vặt, còi xương, biếng ăn, chậm lớn thì sữa non Tổ Yến Goldilac Grow chính là một trong những giải pháp tối ưu.

Sữa Goldilac Grow hỗ trợ giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa cho trẻ, tăng cường bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe và nếu cùng kết hợp với vitamin D, vitamin K sẽ góp phần giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, xương chắc khỏe.

Với kinh nghiệm nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng cùng thể trạng của trẻ em Việt Nam, Sữa non Tổ Yến Goldilac Grow tự tin đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về các dòng sữa non tổ yến.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ F2B
Địa chỉ: Tầng 24 tòa nhà văn phòng Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1900 99 58 99.
Website thông tin: goldilac.com.vn.
Mã sản phẩm: 8938533189515.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 334/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 5-2-2021.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Goldilac Grow không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đâu là chìa khóa giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện ở giai đoạn “vàng” 1.000 ngày đầu đời?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.