Xã hội

Đấu giá biển số ô tô đẹp tiếp tục diễn ra vào tháng 9-2023

Chu Dũng 25/08/2023 - 09:52

Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA) vừa ra thông báo về việc tiếp tục thực hiện phiên thứ nhất đấu giá trực tuyến biển số xe ô tô. Theo đó, các phiên đấu giá sẽ được tổ chức trong tháng 9-2023.

Đối với 11 biển số ô tô đưa ra đấu giá ngày 22-8 không thực hiện được vì lỗi kỹ thuật, VPA đảm bảo giữ nguyên quyền lợi của toàn bộ khách hàng đã nộp tiền hồ sơ, tiền đặt trước đăng ký tham gia đấu giá.

Đồng thời trực tiếp gửi thông báo, liên hệ tới khách hàng đã nộp tiền đăng ký tham gia đấu giá để giải quyết theo đúng quy định. Thời hạn nộp tiền đặt trước của 11 biển này đã hết nên không phát sinh thêm khách hàng đăng ký tham gia.

Đối với tất cả các biển số ô tô còn lại trong danh sách niêm yết (trừ 11 biển số đấu giá ngày 22-8) thì khách hàng có thể tiếp tục đăng ký tham gia đấu giá, tiền nộp hồ sơ, tiền đặt trước cho đến trước thời điểm tổ chức đấu giá 3 ngày.

Theo quy định của Luật Đấu giá tài sản: Công ty VPA không được sử dụng tiền đặt trước của người tham gia đấu giá vào bất kỳ mục đích nào khác. Do đó không phát sinh khoản tiền lãi từ số tiền đặt trước của khách hàng tại ngân hàng. Hoạt động này có sự giám sát của đơn vị có tài sản là Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an)....

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đấu giá biển số ô tô đẹp tiếp tục diễn ra vào tháng 9-2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.