Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dấu ấn đáng ghi nhận của Eurowindow

Khánh Linh| 01/08/2012 06:55

(HNM) - Năm 2012 được coi là dấu mốc 10 năm thương hiệu Eurowindow có mặt tại thị trường Việt Nam. Những tháng cuối năm qua và đầu năm nay là thời điểm khó khăn đối với nền kinh tế nói chung, với thị trường bất động sản, vật liệu xây dựng nói riêng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản rơi vào trầm lắng, cũng như chính sách tiền tệ thắt chặt, không ít doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng đã phải đối mặt với nhiều thách thức. Với sự hình thành và phát triển, Eurowindow đã trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc trong ngành vật liệu xây dựng. Khi nói tới Eurowindow, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến những sản phẩm cửa cao cấp, thiết kế sang trọng và đạt tiêu chuẩn quốc tế...

Được thành lập năm 2002, đến tháng 9-2003, sản phẩm cửa uPVC thương hiệu Eurowindow đầu tiên được giới thiệu ra thị trường, trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam đang có thói quen sử dụng cửa gỗ và nhôm kính thông thường. Bằng sự nỗ lực, kiên trì trong việc khẳng định chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội so với các loại cửa truyền thống như cách âm, cách nhiệt, độ kín khít cao, kiểu dáng đẹp, sang trọng, cửa Eurowindow ngày càng được khách hàng tin dùng. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow tiếp tục hợp tác với nhiều nhà cung cấp lớn trên thế giới, cung cấp thêm các dòng sản phẩm mới như cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa nhôm gỗ cao cấp, cửa nhôm Domal, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính hoa văn... nhằm phục vụ nhu cầu và đáp ứng chất lượng của khách hàng trên toàn quốc.

Hiện nay, Eurowindow chiếm lĩnh thị phần lớn trong việc cung cấp sản phẩm cho ngành vật liệu xây dựng, bởi chất lượng sản phẩm tốt, tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp, năng lực thi công luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng và các chủ đầu tư. Sau 10 năm có mặt tại thị trường, Eurowindow đã khẳng định vị thế của nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

Cùng với việc góp phần kích cầu tiêu dùng trong thời điểm kinh tế khó khăn do ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế thế giới, Eurowindow mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập bằng chương trình khuyến mãi "Giảm giá 10% và cơ hội trúng thưởng xe Mercedes". Theo đó, ngoài việc được giảm giá 10%, khách hàng có cơ hội trúng thưởng xe Mercedes C200 trị giá hơn 1,3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng, cá nhân ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng. Thời gian khuyến mãi từ ngày 1-7 đến hết ngày 20-8-2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn đáng ghi nhận của Eurowindow

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.