Tiếp nối thành tích doanh số bứt phá trong năm 2020, Suzuki khởi động năm mới 2021 với loạt ưu đãi khủng cho các dòng xe.
Suzuki vượt đỉnh doanh số, cùng khách hàng nâng chuẩn sống đón Tết truyền thống
Thị trường ô tô Việt gần đây có nhiều sự thay đổi khi người dùng sẵn sàng cởi mở với nhiều thương hiệu, chứ không giới hạn với một số cái tên đầu bảng quen thuộc trong nhiều năm liền. Đây là cơ hội bứt phá về doanh số, miễn là sản phẩm có chất lượng.
Số lượng xe ô tô Suzuki chạy trên đường tăng lên đáng kể, được sử dụng cho đa dạng mục đích, từ kinh doanh dịch vụ đến sở hữu cá nhân, gia đình. Với doanh số kỷ lục 2.582 xe bán ra trong tháng 12-2020, tăng 95% so với cùng kỳ năm 2019 (1.320 xe), Suzuki khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường ô tô Việt. Trong tháng 12, XL7 cũng lập kỷ lục doanh số với hơn 1.229 xe bán ra, trở thành mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ của Nhật Bản. Một trong các lý do góp phần mang đến cho Suzuki con số ấn tượng này là bởi xe Suzuki đáp ứng được nhu cầu của người dùng cả về sự thực dụng lẫn tính cảm xúc, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống khách hàng Việt.
Các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc như MPV Ertiga Sport sở hữu không gian 7 chỗ rộng thoáng, đầy đủ tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 4 sao ASEAN NCAP, hệ thống treo được làm từ thép có cường độ cực cao, vừa cứng vừa nhẹ, cho cảm giác êm ả và thoải mái, chắc chắn khi chở nhiều người. Đặc biệt, người ngồi trên hàng ghế thứ hai và ba có thể tận hưởng sự thoải mái tối đa nhờ vào hệ thống điều hòa lạnh sâu cùng khung cửa sổ rộng trên xe.
Bên cạnh đó, Ciaz mới đưa mỗi chuyến đi trở thành trải nghiệm xứng đáng nhờ hàng ghế da êm ái, gối tựa đầu được thiết kế với độ cao vừa vặn, nâng đỡ phần gáy, giúp hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái trên xe. Hơn nữa, khoang xe lớn gần tương đương sedan hạng C cũng là một điểm cộng lớn. Cả hai mẫu xe này đều được người dùng đánh giá cao nhờ tính thực dụng, phù hợp cho gia đình lẫn doanh nghiệp, hoặc kinh doanh dịch vụ.
SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới cho phép người cầm lái có được những cảm xúc khó lòng tìm thấy ở bất cứ dòng xe phổ thông nào cùng phân khúc bởi độ sâu và mạnh khi nhấn ga đặc trưng, hệ thống treo cứng cáp. Thiết kế thể thao, mạnh mẽ của XL7 cũng dễ chiều lòng những khách hàng cá tính. Ngoài ra, mẫu hot hatch Swift lại mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho những người trẻ năng động và phong cách nhờ thiết kế châu Âu hiện đại cùng sự nhỏ gọn, linh hoạt của mình.
An tâm sở hữu, thảnh thơi trọn vẹn
Các mẫu xe của Suzuki được đánh giá là có chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp, có thể nói là thấp nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Do đó, những lo lắng về chi phí “nuôi” xe không còn là gánh nặng đối với người dùng. Cụ thể, so với hầu hết các hãng xe Nhật trên thị trường, tần suất bảo dưỡng của Suzuki ít hơn khoảng 33%, giúp khách hàng tiết kiệm phần nào chi phí bảo dưỡng định kỳ. Đối với dòng xe New Ertiga và XL7, khách hàng còn được tăng thời gian bảo hành động cơ và hộp số lên đến 5 năm hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước.
Anh Minh Hoàng (chủ xe Ertiga Sport, thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Xe Ertiga Sport chạy rất bền và tiết kiệm xăng, giá bảo dưỡng cũng phải chăng, gia đình thấy số tiền mình bỏ ra xứng đáng so với những gì nhận được. Đặc biệt là khi nghe tin hãng tăng thời hạn bảo hành lên 5 năm hoặc 150.000km cho động cơ và hộp số, tôi càng yên tâm sử dụng xe hơn”.
Với danh mục 37 đại lý trải dài khắp Việt Nam, Suzuki liên tục hỗ trợ đại lý tổ chức nhiều sự kiện chăm sóc khách hàng. Qua đó, khách hàng được hướng dẫn sử dụng xe an toàn, thoải mái hơn, tư vấn và giải đáp những thắc mắc về kỹ thuật, giao lưu kết nối cùng nhau.
Trong giai đoạn cận kề Tết Nguyên đán 2021, khi mua các dòng xe của Suzuki trong tháng 1-2021, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn đầu năm như: Hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu, hỗ trợ lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất, và chi phí đăng ký khác, giá trị lên đến 42 triệu đồng. Với những mẫu xe đa dạng, giá trị thiết thực, Suzuki góp phần nâng chuẩn chất lượng sống cho gia đình Việt trong dịp Tết Tân Sửu. Với lượng khách mua xe tăng mạnh trong tháng 12 vừa qua, một số dòng xe bán chạy của Suzuki có khả năng thiếu hàng trước Tết.
Chi tiết chương trình khuyến mãi:
Tham khảo chi tiết khuyến mãi tại đây.
Để thuận tiện hơn trong việc giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ, khách hàng có thể gọi vào hotline 1800 6950 hoặc liên hệ trực tiếp trang Facebook chính thức của Suzuki Việt Nam tại đây.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.