Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dập tắt đám cháy lớn tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì

Chu Dũng| 09/07/2021 11:09

(HNMO) - Khoảng 5h10 ngày 9-7, tại thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy lớn. Vị trí cháy là xưởng tái chế nhựa quây bằng tôn, xung quanh có nhiều hộ gia đình và khoảng hơn 10 nhà xưởng lớn có diện tích hàng trăm mét vuông.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Hà Nội gồm các đơn vị Công an huyện Thanh Trì và các quận Hoàng Mai, Hà Đông, Thanh Xuân đã điều động 10 xe cứu hỏa cùng 2 máy xúc tới hiện trường. Nhờ nỗ lực cứu hỏa, đến 6h45 cùng ngày, đám cháy được khống chế; khoảng 7h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Thông tin ban đầu, vụ cháy tại xưởng tái chế nhựa kết cấu nhà khung thép, mái tôn có diện tích khoảng 115m2 của hộ gia đình ông Triệu Văn Núi có địa chỉ như trên. Vị trí nhà xưởng bố trí trên đất lấn chiếm, bên cạnh nhà xưởng có nhà ở gia đình và nhà xưởng tái chế nhựa của người khác diện tích khoảng 200m2.

Thiệt hại ban đầu, toàn bộ nhà xưởng đã bị thiêu cháy, không có thiệt hại về người. Công an thành phố Hà Nội đã khống chế không để cháy lan sang 12 ki ốt liền kề và 3 nhà dân trong ngõ.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dập tắt đám cháy lớn tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.