Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh thức năng lực trẻ thơ bằng sách công nghệ kỹ thuật số

Hạ Yến| 20/05/2023 14:55

(HNMO) - Sau 8 năm ấp ủ và thực hiện, ngày 20-5, Tân Việt Books đã cho ra mắt bộ sách công nghệ kỹ thuật số “Bút chấm đọc - Học tiếng Anh” với mong muốn mang đến cho độc giả nhỏ tuổi những kiến thức bổ ích theo chủ đề, giúp nâng cao khả năng tiếng Anh và đánh thức những khả năng vượt trội của trẻ thông qua các tính năng tương tác.

Không ít công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tác động nhiều âm thanh, ngôn ngữ, hình ảnh ngay từ khi còn nhỏ và lặp đi lặp lại nhiều lần là cách đánh thức các năng lực vượt trội nằm sâu trong bán cầu não phải của trẻ, giúp trẻ phát triển khả năng ghi nhớ, trí tuệ trong tương lai. Đó là lý do để những năm gần đây sách công nghệ kỹ thuật số đã bắt đầu phát triển.

Bộ sách “Bút chấm đọc - Học tiếng Anh” của Tân Việt Books phải mất đến 8 năm ấp ủ và thực hiện để có thể tiếp cận đến một lượng độc giả nhất định.

Bộ sách được thiết kế trong một chiếc hộp với một bút chấm đọc thông minh và 12 cuốn sách đa dạng chủ đề như bé tự học từ và bảng chữ cái tiếng Việt, học số đếm, tự học tiếng Anh, học các câu chuyện kinh điển về đồ ăn, bé thực hành… Trong đó có 3 cuốn sách là song ngữ Anh - Việt và 9 cuốn là đơn ngữ tiếng Anh, giúp trẻ vừa trau dồi vốn từ vựng, vừa có thể tự học ngoại ngữ thông qua những từ mới, câu thoại và hình ảnh xuất hiện trong sách.

Theo bà Kim Thoa, CEO Tân Việt Books, với các bậc phụ huynh biết tiếng Anh thì việc dạy ngoại ngữ cho con không gặp khó khăn, nhưng với các gia đình mà các thành viên đều bắt đầu làm quen với tiếng nước ngoài thì bộ sách bút chấm đọc chính là “cô gia sư tiếng Anh người bản xứ” có thể dạy trẻ ở mọi lúc, mọi nơi. Điểm mạnh của bộ sách là giúp trẻ tự học tiếng Anh với phát âm chuẩn nhất theo giọng đọc của người bản xứ, ngoài ra còn có chức năng thu âm giọng và so sánh với giọng chuẩn để giúp trẻ dễ dàng sửa lỗi phát âm.

Được thiết kế với chất liệu an toàn, không sóng điện từ, không gây hại mắt hay hại đến não bộ của trẻ, bút thông minh của bộ sách có công nghệ hiện đại, cảm ứng nhạy để trẻ có thể dễ dàng chuyển đổi từ quyển sách này sang quyển sách khác mà không cần thêm thao tác. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đánh thức năng lực trẻ thơ bằng sách công nghệ kỹ thuật số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.