Giáo dục

Đan Phượng: Sôi nổi Festival tiếng Anh, stem và trò chơi dân gian cấp tiểu học

Ninh Hiền Lương 13/04/2024 - 16:32

Ngày 13-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ D&C và Công ty cổ phần Phát triển giáo dục stem tổ chức Festival tiếng Anh, stem và trò chơi dân gian cấp tiểu học năm 2023-2024.

gd-dp-2.jpeg
Phần thi Rung chuông vàng dành cho các bạn khối 4 với 108 thí sinh bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Ảnh: Hiền Lương

Festival tiếng Anh cấp tiểu học huyện Đan Phượng năm học 2023- 2024 có với sự tham gia của 20 trường. Tại đây, học sinh hào hứng tham gia 2 nội dung chính: Thi tài năng và rung chuông vàng.

Trong đó, ở phần thi tài năng, mỗi trường thành lập một đội thi không quá 12 học sinh, tham gia thuyết trình tiếng Anh. Phần thi rung chuông vàng dành cho các bạn khối 4 với 108 thí sinh gồm 3 vòng thi: Surfing, Swimming và Diving. Mỗi vòng thi gồm 10 câu hỏi bao gồm trắc nghiệm khách quan và tự luận về kiến thức văn hóa các nước, hiểu biết xã hội cũng như quê hương Đan Phượng.

gd-dp-1(1).jpeg
Ban tổ chức trao giải Nhất và giải Đặc biệt phần thi Tài năng cho Trường Tiểu học Thị trấn Phùng và Tân Lập B. Ảnh: Hiền Lương

Đối với hoạt động stem, học sinh tham gia các trò chơi như tên lửa đẩy, in tranh. Đối với các trò chơi dân gian, học sinh tham gia chơi mèo đuổi chuột, nhảy dây, múa sạp, kéo co, ném bóng... Bên cạnh đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng còn giao lưu, chia sẻ với các trường tiểu học của quận Tây Hồ...

Kết thúc hội thi, về phần thi tài năng, Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho Trường Tiểu học Tân Lập B; 2 giải Nhất cho Trường Tiểu học Hồng Hà và Trường Tiểu học Thị trấn Phùng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải Nhì, 6 giải Ba và các giải Khuyến khích. Ở phần thi Rung chuông vàng, giải Xuất sắc thuộc về em Phạm Bình Minh - học sinh Trường Tiểu học Tân Lập B. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các thí sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đan Phượng: Sôi nổi Festival tiếng Anh, stem và trò chơi dân gian cấp tiểu học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.