Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại nhạc hội “Hoa xuân ca” đón xuân mới

Hoàng Lân| 14/01/2023 15:42

(HNMO) - Đài Truyền hình Việt Nam cho ra mắt một chương trình đại nhạc hội hoành tráng vào đêm cuối năm với tên gọi “Hoa xuân ca”, sẽ phát sóng vào 20h10 ngày 20-1 (tức 29 Tết) trên hai kênh VTV1 và VTV3.

Chương trình "Hoa xuân ca" được dàn dựng công phu, đẹp mắt.

Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, chương trình đại nhạc hội “Hoa xuân ca” ra mắt tối 29 Tết sẽ khai màn cho loạt chương trình đặc biệt đón Tết Quý Mão 2023 trên các kênh sóng của đài.

“Hoa xuân ca” là một chương trình nghệ thuật mang đậm dấu ấn âm nhạc Việt với những nét văn hóa đa dạng, đặc sắc từ các vùng, miền. Bữa tiệc âm nhạc do ê kíp của Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với sự cộng hưởng của đạo diễn âm nhạc Trần Thanh Phương, đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam và Trần Anh Phương, mang đến một không gian nghệ thuật hấp dẫn và sáng tạo.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ tên tuổi, được số đông công chúng yêu thích: Mỹ Tâm, Hà Trần, Đen Vâu, Tùng Dương, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Soobin, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Ngọc Mai, Hà Lê, Bùi Lan Hương, Lân Nhã, Phương Mỹ Chi, Hoàng Dũng, Vinh Khuất, Mai Tiến Dũng, Anh Tú, Tăng Phúc, Phương Linh, Đinh Hương, Suni Hạ Linh, Phúc Minh, Thảo My, Hiền Mai...

Các nghệ sĩ sẽ trình diễn những tiết mục trẻ trung về mùa xuân, tình yêu.

Các tiết mục đa dạng về thể loại, đan xen các câu chuyện của những người trẻ, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, sẽ góp phần lan tỏa bản sắc văn hóa cũng như thể hiện khát vọng đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Ê kíp thực hiện chương trình cho biết, với ý tưởng lấy tên ca khúc về mùa xuân tươi đẹp của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - “Hoa xuân ca” làm tên chương trình, những người thực hiện mong muốn chương trình mang tới không khí thoải mái, bình yên trong đêm cuối năm, cùng lời chúc gửi tới khán giả dù ở đâu cũng được đón một cái Tết đầm ấm, an lành với những ước mơ sẽ trở thành hiện thực.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đại nhạc hội “Hoa xuân ca” đón xuân mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.