Hà Nội kết nối

Đà Nẵng khai mạc Lễ hội du lịch Tận hưởng mùa hè

Xuân Sơn 28/07/2023 - 22:48

Tối 28-7, tại Công viên Biển Đông, UBND thành phố Đà Nẵng khai mạc Lễ hội Tận hưởng mùa hè - Enjoy Danang 2023 với nhiều hoạt động đặc sắc.

a818.jpg

Enjoy Danang 2023 là chuỗi sự kiện du lịch lớn của Đà Nẵng, diễn ra từ 28-7 đến 1-8, nhằm kích cầu, thu hút du khách với nhiều hoạt động, chương trình trải nghiệm thú vị và các dịch vụ du lịch chất lượng dành cho du khách và người dân.

Chuỗi sự kiện có các chủ đề: Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; tận hưởng vui chơi giải trí; tận hưởng ẩm thực; tận hưởng mua sắm và tận hưởng lễ hội.

Phát biểu khai mạc, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: "Thông qua sự kiện này, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp về một Đà Nẵng tuyệt vời - Đà Nẵng Fantasticity luôn tràn đầy tình cảm chân thành, mến khách.

a817.jpg

Theo Ban tổ chức, xuyên suốt khuôn khổ Enjoy Danang 2023 là Lễ hội Ẩm thực Việt Nam - Quốc tế diễn ra từ 16h đến 22h30 với nhiều trải nghiệm ẩm thực địa phương và quốc tế hấp dẫn cho du khách với hơn 100 món ăn đặc sắc; chuỗi các chương trình nghệ thuật hằng đêm.

Chuỗi sự kiện còn có giải dù lượn “Bay trên Tiên Sa”, “Ngày hội miền biển”; check-in, tham quan các mô hình độc đáo trên các bãi biển du lịch Đà Nẵng… Đôi bờ sông Hàn dịp này cũng diễn ra chương trình nghệ thuật đường phố như bài chòi, nhảy dân vũ, khiêu vũ, hiphop.

a816.jpg

Ngoài ra, du khách đến Đà Nẵng có thể tận hưởng chương trình tour “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng” với nhiều chùm tour hấp dẫn, giá ưu đãi và nhiều trải nghiệm do các đơn vị lữ hành xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng khai mạc Lễ hội du lịch Tận hưởng mùa hè

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.