Ý kiến - Phản hồi

Đã khắc phục tình trạng ùn tắc trên phố Ngô Quyền (quận Hà Đông)

Ban Bạn Đọc 02/12/2023 - 07:12

Ngày 23-10-2023, Báo Hànộimới có bài “Phải xử lý nghiêm những vi phạm”.

Bài báo thông tin, tuyến đường nối từ phố Ngô Quyền với đường đi nội bộ trong Khu đô thị Văn Khê (quận Hà Đông) đã được cắm biển cấm ô tô rẽ phải vào khung giờ 6h-8h và 16-18h hằng ngày nhưng nhiều xe ô tô vẫn cố tình rẽ vào ngõ, gây ùn tắc giao thông khiến nhân dân bức xúc.

Tiếp nhận thông tin báo nêu, ngày 3-11-2023, Công an quận Hà Đông có Văn bản số 5195/CAQHĐ-TH cho biết, trong khung giờ cao điểm buổi sáng, buổi chiều, lưu lượng phương tiện giao thông tăng cao, đường Ngô Quyền và lối đi sang Khu đô thị Văn Khê đều nhỏ, hẹp, các phương tiện rẽ gây ra xung đột giao thông dẫn đến ùn tắc.

Qua rà soát, tại lối rẽ từ Khu đô thị Văn Khê sang đường Ngô Quyền có 2 biển báo cấm ô tô không do cơ quan có thẩm quyền lắp đặt. Công an quận đã có văn bản gửi UBND quận Hà Đông, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đề nghị cung cấp thông tin pháp lý của 2 biển báo để làm căn cứ cho công tác xử lý vi phạm, hoặc tháo dỡ nếu không do cơ quan có thẩm quyền lắp đặt. Tiếp đến, ngày 3-11-2023, Công an quận ban hành phiếu giao việc, chỉ đạo các lực lượng làm nhiệm vụ hướng dẫn, phân luồng giao thông vào các khung giờ cao điểm trong ngày.

Đến nay, tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông trên đoạn đường nối từ phố Ngô Quyền với lối đi nội bộ trong Khu đô thị Văn Khê đã được chấn chỉnh, đi vào nền nếp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đã khắc phục tình trạng ùn tắc trên phố Ngô Quyền (quận Hà Đông)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.