Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã bắt được 2 tên cướp kéo lê nạn nhân trên đường để lấy túi xách

Chu Dũng| 14/03/2023 13:40

(HNMO) - Ngày 14-3, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Phương Long (sinh năm 1989) và Nguyễn Hoàng San (sinh năm 1984), cùng trú tại xã Tản Hồng, huyện Ba Vì (Hà Nội), để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Đáng chú ý, cả hai đều có tiền án, tiền sự, mới ra tù vừa trở về địa phương.

Long và San tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 4-3, chị Đ.T.M.H ở xã Ba Trại, huyện Ba Vì, điều khiển xe máy một mình đi trên tỉnh lộ 412, huyện Ba Vì, thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy không xác định được biển kiểm soát đi cùng chiều áp sát, cướp giật chiếc túi xách nạn nhân đang đeo chéo trên người khiến chị này ngã xuống đường. Thấy chiếc túi xách vẫn vướng ở trên người của nạn nhân, đối tượng tiếp tục kéo lê chị H trên đường khoảng 20m thì giật được và nhanh chóng tăng ga bỏ chạy về hướng thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Chị M.H do bị kéo lê một đoạn đường dài nên bị thương tích, được đưa đi bệnh viện cấp cứu, điều trị, sau đó đã tới cơ quan công an trình báo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 8-3, Công an huyện Ba Vì đã làm rõ và bắt giữ hai đối tượng Lê Phương Long và Nguyễn Hoàng San. Tại cơ quan công an, Long và San đã khai nhận hành vi phạm tội. Để tránh bị camera an ninh nhận diện nên khi bỏ chạy, các đối tượng cũng chọn di chuyển trên các tuyến đường đồng, đường liên thôn gây khó khăn cho lực lượng điều tra.

Công an huyện Ba Vì đang củng cố tài liệu, chứng cứ để đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được 2 tên cướp kéo lê nạn nhân trên đường để lấy túi xách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.