Doanh nghiệp

CVG Shark Group “dốc sức, dốc lòng” vì sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam

Quỳnh Lan 10/08/2023 - 10:59

Với sứ mệnh đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn mình ra biển lớn, sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới, CVG Shark Group đã không ngừng xây dựng các khóa đào tạo củng cố kiến thức cho thế hệ doanh nhân tương lai của đất nước.

CVG Shark Group hội tụ tinh tú vươn tầm thế giới

Theo Tổng cục Thống kê, số doanh nghiệp đang hoạt động tăng thêm năm 2018 là 59.000 doanh nghiệp, năm 2019: 88.400 doanh nghiệp, năm 2020: 77.200 doanh nghiệp, năm 2021: 40.200 doanh nghiệp và ước năm 2022 là 65.200 doanh nghiệp.

Số lượng doanh nghiệp tăng nhanh là vậy nhưng số lượng doanh nghiệp tồn tại, phát triển là rất ít. Rất nhiều doanh nghiệp công bố phá sản vì nhiều lý do khác nhau trong đó phần lớn đều là những doanh nghiệp nhỏ và vừa, mới tham gia vào thị trường, chưa có nền tảng tốt.

580-202308101010531.jpg
CVG Shark Group mang sứ mệnh đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn.

Thấu hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp và các doanh nhân đang gặp phải, CVG Shark Group mong muốn được đồng hành, hỗ trợ vượt qua khó khăn. Ngoài việc cung cấp các khóa học với những kiến thức bổ ích, công ty này còn xây dựng những mạng lưới, hệ sinh thái kết nối các doanh nghiệp đến gần nhau hơn.

580-202308101010532.jpg
CEO Ngô Minh Tuấn là người luôn trăn trở giấc mơ đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nói về sự kết nối, ông Ngô Minh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn CEO Việt Nam Global, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CVG Shark Building Group, Chủ tịch HĐQT CVG Shark Group cho biết: “Người trẻ có khả năng vận hành, có ý tưởng, còn người lớn tuổi có khả năng về mặt tài chính và kinh nghiệm nhưng lại thiếu đi sức khỏe để vận hành như vậy là quá vất vả, còn người trẻ, họ có sức trẻ, có khả năng vận hành nhưng lại thiếu vốn, vậy thì tại sao chúng ta không kết nối họ lại với nhau?”.

Mỗi doanh nhân như một vì tinh tú, thông qua sự hỗ trợ của CVS Shark Group cùng nhau hội tụ lại, tỏa sáng. Mỗi vì tinh tú đều có một vẻ đẹp riêng, khi kết nối lại với nhau sẽ cùng nhau chiếu sáng, đưa nền kinh tế Việt Nam vươn cao vươn xa. Nhờ sự đoàn kết đồng lòng đó, nền kinh tế Việt Nam sẽ phát triển hơn, từ đó vươn tầm thế giới.

Để trở thành một vì tinh tú sáng chói, các doanh nhân đều đã từng trải qua những lần vấp ngã. Mỗi lần vấp ngã đó đều là những bài học xương máu, giúp họ nhận thấy đâu là kiến thức mình còn thiếu, mình cần phải học tập thêm những gì. Để lần sau, khi đối mặt với thách thức đó, mình có thể hiên ngang vượt qua.

Những kiến thức, bài học đó trong kinh doanh đó đều được những chuyên gia hàng đầu của CVG Shark Group gửi đến quý doanh nhân trong các khóa huấn luyện Nhân bản chuyên gia và Hợp tác chuyên gia. Sau mỗi khóa huấn luyện, các doanh nhân sẽ trở thành những chuyên gia thực thụ, mang những kiến thức quý báu của mình đi truyền giá trị cho các doanh nghiệp khác.

580-202308101010533.jpg
Khóa huấn luyện Nhân bản chuyên gia và Hợp tác cùng chuyên gia mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho doanh nhân.

Đến thời điểm hiện tại, CVG Shark Group đã tổ chức thành công 2 khóa Nhân bản chuyên gia và Hợp tác cùng chuyên gia. Để ghi nhận sự học tập chăm chỉ của các chuyên gia khóa 02, ngày 4-8, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện. Bên cạnh buổi lễ trao giấy chứng nhận, Tập đoàn còn tổ chức đêm Dạ tiệc doanh nhân là cơ hội để kết nối các doanh nhân trên mọi miền Tổ quốc. Thông qua đêm tiệc này, CVG Shark Group hy vọng sẽ tạo ra được một mạng lưới doanh nhân đoàn kết, đồng lòng, cùng nhau đưa nền kinh tế Việt Nam vươn tầm thế giới.

Tổng quan thông tin về CVG Shark Group

Tập đoàn CVG Shark Group được thành lập năm 2022 với sứ mệnh: “Nơi hội tụ những con người giá trị, để kiến tạo những dịch vụ giá trị, để lan tỏa giá trị tới Hệ sinh thái khởi nghiệp của Doanh nhân Việt trên toàn cầu”. Với những giá trị cốt lõi của mình, công ty đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của cộng đồng doanh nhân trên khắp cả nước nói chung và cộng đồng doanh nhân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk - nơi đặt trụ sở chính của công ty nói riêng.

Người sáng lập CVG Shark Group là ông Ngô Minh Tuấn, một doanh nhân thành đạt. Ông giữ vị trí Chủ tịch HĐQT của cả một tập đoàn lớn như CEO Việt Nam Global, từng trực tiếp truyền cảm hứng, dẫn dắt và đào tạo rất nhiều lãnh đạo cao cấp đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn nhỏ thông qua Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam. Nhưng ít ai biết trong cuộc đời ông đã từng 3 lần phá sản và không ít lần thất bại để có được sự nghiệp vững vàng như hôm nay.

Những lần thất bại đó không khiến ông nhụt chí mà chỉ khiến ông thêm quyết tâm hơn. Và để rồi ngày hôm nay, ông đã gặt được những thành quả đáng ngưỡng mộ, tạo ra những giá trị to lớn lan tỏa đến những doanh nhân khác trên mọi miền Tổ quốc.

Với những giá trị to lớn mà CVG Shark Group đã và đang lan tỏa đến cộng đồng doanh nhân Việt Nam, chắc chắn rằng, trong thời gian tới, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ cựa mình vươn tầm thế giới. Điều này đúng như thông điệp và sứ mệnh của CEO Ngô Minh Tuấn cùng doanh nghiệp của mình muốn truyền tải.

Tập đoàn CVG Shark Group

Website: https://sharkgroup.com.vn/

Hotline: 0986 111 222.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CVG Shark Group “dốc sức, dốc lòng” vì sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.