Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cựu sao Juventus cập bến Roma

Thương Nguyệt| 18/07/2022 17:40

(HNMO) - Ngày 18-7, Roma chiêu mộ thành công Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Argentina sẽ khoác áo đội chủ sân Olimpico trong 3 mùa giải tiếp theo.

Dybala đầu quân cho Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ảnh: Getty Images

Dybala trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Juventus hồi tháng 6 vừa qua. Ngôi sao người Argentina trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal và M.U, 2 đội bóng nước Anh đang gấp rút tăng cường sức mạnh hàng tấn công với tham vọng trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League.

Trước ngã rẽ mới của sự nghiệp, Dybala đã quyết định đầu quân cho Roma. So với các đối thủ cạnh tranh khác như Napoli và Inter Milan, đội chủ sân Olimpico đã nhanh hơn một bước, một phần nhờ sự tác động kịp thời của huấn luyện viên Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thành công thuyết phục cựu sao Juventus gia nhập Roma dù đội bóng này chỉ góp mặt tại Europa League mùa giải 2022-2023.

Dybala và Roma đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng mức lương 6 triệu euro mỗi mùa nếu tính cả các điều khoản phụ. Chân sút 28 tuổi đang trên đường đến Bồ Đào Nha, nơi Roma đang có chuyến du đấu tiền mùa giải. Sau khi hoàn tất khâu kiểm tra y tế, Dybala sẽ chính thức trở thành người của đội bóng này.

Trước khi có bến đỗ thứ tư trong sự nghiệp, Dybala trải qua 7 mùa giải thành công với Juventus. Trong màu áo "Bà đầm già" thành Turin, tiền đạo này ra sân 293 lần, ghi được 115 bàn thắng trên mọi đấu trường. Thành tích nổi bật nhất của Dybala trong quãng thời gian này là 5 ngôi vô địch Serie A và 4 danh hiệu Coppa Italia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu sao Juventus cập bến Roma

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.