Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bắt đầu nhận hồ sơ tham dự

Thụy Du| 13/05/2020 13:16

(HNMO) - Sáng 13-5, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề "Thập kỷ hương sắc" đã bắt đầu triển khai, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ và lòng nhân ái của phụ nữ Việt Nam ở tầm cao mới.

 Các nhan sắc Việt tham gia họp báo khởi động cuộc thi.

Theo nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cuộc thi diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, khi đất nước đã cơ bản khống chế được dịch Covid-19, ở trạng thái bình thường mới, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội vừa chống dịch. Mọi hoạt động của cuộc thi sẽ được tổ chức linh hoạt, hiệu quả.

Cuộc thi năm nay đánh dấu hành trình ấn tượng của Hoa hậu Việt Nam 10 năm qua, kế thừa truyền thống và tầm cao đã đạt được, có nhiều đổi mới để phù hợp với sự phát triển của vẻ đẹp con người Việt Nam thời đại mới, cũng như tiệm cận với chuẩn của các cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín. Các hoạt động sẽ hướng nhiều hơn đến giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Hoa hậu và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Từ ngày 13-5, Ban tổ chức bắt đầu nhận hồ sơ tham dự của các nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 27, có đạo đức tốt, có vẻ đẹp tự nhiên, chưa lập gia đình, chưa sinh con, đã tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, cao 1m63 trở lên, chưa từng qua giải phẫu thẩm mỹ, chưa từng qua chuyển đổi giới tính.

Ban tổ chức thông tin về cuộc thi.

Các thí sinh sẽ trải qua vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc với nhiều phần thi hấp dẫn như Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp nhân ái... để vươn tới ngôi vị cao nhất. Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được vương miện, vương trượng và phần thưởng 500 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bắt đầu nhận hồ sơ tham dự

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.