Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Cuộc sống đích thực" được chọn làm slogan mới của VNPT

TUYETMINH| 30/12/2005 17:48

(HNMĐT) - Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa quyết định chọn câu

(HNMĐT) - Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa quyết định chọn câu "Cuộc sống đích thực" để làm slogan mới.

Do đó, từ tháng 1/2006, VNPT sẽ ứng dụng ngay định hướng chiến lược phát triển thương hiệu, câu slogan và cẩm nang thương hiệu đối với các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu: quảng cáo truyền hình, quảng cáo báo, poster, banner, quà tặng, tổ chức sự kiện, thẻ nhân viên, danh thiếp, các ấn phẩm xuất bản.

Dự kiến, đến hết quý II/2006, VNPT sẽ hoàn thiện việc thay thế các biển hiệu, đến hết quý III sẽ hoàn thiện các hạng mục còn lại trong cuốn cẩm nang: Biển quảng cáo tấm lớn, giao diện web, xe ô tô phục vụ sản xuất viễn thông.

Theo kế hoạch triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu VNPT được ban hành kèm theo Quyết định trên, việc ứng dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới được coi là nhiệm vụ quan trọng ưu tiên triển khai từ đầu năm 2006.

Để thống nhất trong việc sử dụng, VNPT cũng đã ban hành hướng dẫn tạm thời về việc sử dụng Cẩm nang thương hiệu VNPT. Cẩm nang này được sử dụng như tài liệu định hướng cho các hoạt động thể hiện hình ảnh của VNPT trong toàn Tổng công ty.

Tuyết Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cuộc sống đích thực" được chọn làm slogan mới của VNPT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.