(HNMO) - Nhãn hàng Fristi thuộc công ty FrieslandCampina vừa chính thức phát động chương trình mang tên “Cùng là Dũng sĩ Fristi – Cùng chia sẻ quyền năng” hướng tới đối tượng chính là các bé thiếu nhi trong độ tuổi từ 6 đến 12.
(HNMO) - Nhãn hàng Fristi thuộc công ty FrieslandCampina vừa chính thức phát động chương trình mang tên “Cùng là Dũng sĩ Fristi – Cùng chia sẻ quyền năng” hướng tới đối tượng chính là các bé thiếu nhi trong độ tuổi từ 6 đến 12.
Dự kiến chương trình kéo dài trong hai tháng từ ngày 29/9/2009 đến ngày 27/11 với sự tham gia của 800 trường thuộc 6 thành phố lớn trên cả nước: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ.
Ngoài các buổi vận động và giới thiệu chương trình tại trường, Fristi còn có các Đội Thu Nhận Quà lưu động, sẽ tỏa đến các địa điểm công cộng (công viên, nơi đông người…) để các bé đến đóng góp quà tặng và tham gia chơi những trò chơi thật hấp dẫn. Mỗi bé đến quyên góp sẽ được nhãn hàng Fristi trao tặng Huy Hiệu Dũng Sĩ Fristi cùng cơ hội được xuất hiện trên mặt báo, cho các bé cơ hội thể hiện tối đa tinh thần Dũng Sĩ của mình đến tất cả mọi người.
Số lượng quà quyên góp sẽ được trao tặng cho trẻ em kém may mắn khắp các tỉnh miền Bắc gồm Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Cạn, Lạng Sơn, Móng Cái; miền Trung gồm Đắc Nông, Đắc Lắc, Bình Định, Phú Yên, Kon Tum và miền Nam gồm Cà Mau, Trà Vinh, Vĩnh Long.
Trong độ tuổi nhi đồng, bé nào cũng đều nuôi mơ ước trở thành dũng sĩ, anh hùng như trong các trang truyện tranh yêu thích. Thấu hiểu được mong muốn đó, nhãn hàng muốn thông qua chương trình này để biến giấc mơ của bé trở thành sự thật. Các bé luôn nghĩ rằng dũng sĩ phải là những người sở hữu sức mạnh phi thường hoặc siêu năng lực như trong sách báo, truyện tranh, phim ảnh. Nhưng nhãn hàng Fristi muốn nhắn nhủ rằng, trở thành dũng sĩ không phải là một điều gì vượt quá tầm tay của các bé. Chỉ cần biết quan tâm chia sẻ, giúp đỡ moi người xung quanh, như vậy bản thân bé đã xứng đáng là một dũng sĩ đích thực được mọi người yêu mến.
Chiến dịch “Cùng là dũng sĩ Fristi – Cùng chia sẻ quyền năng” sẽ vận động các bé cùng chung tay quyên góp những vật dụng như quần áo, sách vở, đồ chơi và trao tặng lại cho các bạn trẻ em nghèo, kém may mắn trên cả ba miền đất nước.
Điều quan trọng hơn hết mà nhãn hàng Fristi muốn đạt được thông qua chương trình này là hy vọng đây sẽ là một cơ hội tốt để các em trải nghiệm niềm vui, niềm hạnh phúc khi làm được việc tốt, được cùng chia sẻ những món quà nhỏ thân quen của mình đến tay những người bạn chưa quen biết. Chính những trải nghiệm tuyệt vời này sẽ động viên và hướng các em trở thành người tốt, thành một dũng sĩ thực thụ trong đời thường.
Cô Lê Thị Thanh Vân – Giám đốc nhãn hàng Fristi cho biết:“Chúng tôi hiểu rõ mơ ước của các em nhỏ - luôn muốn mình trở thành một anh hùng trừ gian diệt bạo. Từ mơ ước đó, Fristi muốn gửi đi một thông điệp rằng bé nào cũng có thể trở thành dũng sĩ thực thụ trong đời thường.Chúng tôi hy vọng với chương trình “Cùng Là Dũng Sĩ Fristi – Cùng Chia Sẻ Quyền Năng”, nhãn hàng Fristi sẽ vượt ra khỏi khuôn khổ của nhãn sữa đơn thuần. Đây sẽ là một chiến dịch thật nhiều ý nghĩa với sự tham gia của hàng triệu em thiếu nhi cả nước cùng chung tay góp sức để chia sẻ niềm vui với các bạn ở các tỉnh vùng sâu vùng xa.”
Ông Trần Hướng Dương – Đại diện Hội đồng đội Trung Ương bày tỏ: “Đối với một người thực hiện công tác giáo dục như chúng tôi thì việc rèn luyện đạo đức cũng quan trọng như việc truyền đạt kiến thức cho các em học sinh. Tôi cho rằng bằng việc phối hợp tổ chức cùng công ty FrieslandCampina, chương trình “Cùng là Dũng Sĩ Fristi – Cùng chia sẻ quyền năng“ sẽ trở thành một hoạt động ngoại khóa thiết thực để các em nuôi dưỡng tâm hồn và tạo tiền đề cho các em tiếp tục làm việc tốt trong tương lai.”
H.A
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.