Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cụm thi đua số 10 được đề nghị tặng Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

Hoàng Sơn| 21/02/2022 17:22

(HNMO) - Ngày 21-2, tại huyện Mê Linh, Cụm thi đua số 10, gồm các địa phương: Mê Linh, Sóc Sơn, Gia Lâm, Thanh Trì và Đông Anh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng và ký giao ước thi đua năm 2022.

Các địa phương ký giao ước thi đua năm 2022.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm cho biết, trong năm 2021, các địa phương trong Cụm thi đua phải chịu áp lực trong việc thực hiện mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội, song các đơn vị vẫn nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Cụ thể, tốc độ phát triển kinh tế của Cụm thi đua số 10 được duy trì ổn định và phát triển. Năm 2021, giá trị sản xuất các ngành kinh tế của Cụm tăng 6,15% so với cùng kỳ; cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực: Sản xuất công nghiệp tăng 6,42%, các ngành dịch vụ tiếp tục phát triển, phát huy tiềm năng, thế mạnh du lịch, sản xuất nông nghiệp theo hướng bền vững, giá trị sản xuất ngành thương mại, dịch vụ tăng 5,28% so với cùng kỳ...

Các địa phương đều triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tinh thần khẩn trương, quyết liệt vào cuộc của cả hệ thống chính trị và được thành phố đánh giá cao.

Với thành tích đạt được, các đơn vị trong Cụm thi đua số 10 đã được đề nghị tặng 1 Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, 2 Cờ thi đua xuất sắc của thành phố và 1 Bằng khen của thành phố.

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2022, các huyện trong Cụm thi đua số 10 tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng"; tham mưu, thực hiện hiệu quả mục tiêu kép; hưởng ứng và triển khai các hoạt động phong trào của thành phố, Trung ương phát động...

Để phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm mới, hội nghị đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2022 giữa các thành viên trong Cụm thi đua số 10.

Dự và phát biểu tại hội nghị, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Đinh Việt Thắng ghi nhận thành tích các địa phương trong Cụm thi đua số 10 đạt được trong năm 2021 và thống nhất với các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2022. Ông Đinh Việt Thắng đề nghị Cụm thi đua tiếp tục nỗ lực triển khai các hoạt động chưa thực hiện được trong năm 2021 do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng thành phố đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua số 10 phải bám sát vào quy chế, biểu điểm của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố và của Cụm để có sự điều chỉnh, chấm điểm cho phù hợp, bảo đảm khách quan, nghiêm túc.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm, đại diện Cụm thi đua số 10, cam kết quyết tâm, đoàn kết, nhất trí cao lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị tổ chức thực hiện tốt các mục tiêu, nội dung mà 5 đơn vị đã ký.

Năm 2022, các thành viên trong Cụm thi đua tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, coi nội dung thi đua cũng là một trong những nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị để phấn đấu thực hiện đạt kết quả tốt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cụm thi đua số 10 được đề nghị tặng Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.