Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công viên nghĩa trang - cách thể hiện sự hiếu nghĩa cho bậc sinh thành trọn vẹn

Hoàng Hà| 14/10/2022 11:52

Đối với người Á Đông nói chung, trách nhiệm của con cái đối với cha mẹ luôn được đánh giá rất cao, điều đó được thể hiện trong cả cuộc sống thường ngày đến khi bậc sinh thành của mình đã khuất. Từ xưa, sự chuẩn bị cho việc chọn nơi an nghỉ cho đấng sinh thành luôn rất quan trọng. Khi xã hội phát triển, nhu cầu chọn nơi an nghỉ cũng đòi hỏi chất lượng cao hơn, từ đó khái niệm công viên nghĩa trang được hình thành để đáp ứng lại nhu cầu ngày càng tăng. Bài viết dưới đây sẽ làm sáng tỏ hơn về loại hình này cho quý độc giả.

Nhu cầu cho sự hiếu nghĩa phải được trọn vẹn

Toàn cảnh Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên.

Khi nhu cầu xã hội ngày càng phát triển, với thu nhập lớp trẻ ngày càng cao, việc chuẩn bị một nơi an nghỉ cho bậc sinh thành cũng đòi hỏi chất lượng cao hơn. Và đặc biệt còn phải đáp ứng tiêu chí về phong thủy để có thể mang lại sự may mắn cho con cháu.

Chính vì những lý do trên, trong nhiều năm trở lại đây khái niệm công viên nghĩa trang (hay còn gọi là hoa viên nghĩa trang) được hình thành. Loại hình này sẽ đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất của con cháu khi lựa chọn nơi an nghỉ cho người thân của mình.

Lạc Hồng Viên - Hoa viên nghĩa trang đẹp tại Việt Nam

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên tọa lạc trên khuôn viên 9 quả đồi, rộng 98ha tại huyện Kỳ Sơn - tỉnh Hòa Bình, ngay sát trục quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội 52km và cách thành phố Hòa Bình 20km.

Lạc Hồng Viên nằm trên một vị trí hội tụ đủ Tứ Linh: Long - Ly - Quy - Phượng. 9 quả đồi mang hình dáng một con rùa khổng lồ đang bơi cùng 9 con suối tự nhiên tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi chín suối.

Hình ảnh về khuôn viên mộ gia tộc.

Với thế Long chầu - Hổ phục, phong thủy tuyệt vời tạo nên một khung cảnh huyền ảo, nên thơ, trữ tình mang dáng dấp một nơi an nghỉ thiên thu vĩnh hằng.

Lạc Hồng Viên tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Toàn Cầu, chính thức đưa vào khai thác và sử dụng từ năm 2009, đã trải qua 13 năm xây dựng thương hiệu phát triển bền vững nhờ vào sự hài lòng và tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên được xem là mô hình đầu tiên xây dựng nghĩa trang theo hình thức “Siêu công viên” văn minh, hiện đại, một công viên nghĩa trang siêu đẹp tại Việt Nam giải quyết được đúng nhu cầu của xã hội hiện nay.

Đồng thời với lợi thế bảng giá đất nghĩa trang luôn được niêm yết mới nhất, việc tìm hiểu, lựa chọn đất nghĩa trang tại Lạc Hồng Viên trở nên rất dễ dàng và thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, thủ tục mua đất, cấp đất tại nghĩa trang đơn giản và có giấy chứng nhận quyền sử dụng khuôn viên phần mộ đầy đủ.

Không gian xanh mát, gần gũi mang đậm nét truyền thống về một làng quê Việt Nam.

Hiện nay, Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên đang cung cấp đất nghĩa trang tại 6 đồi có thể xây dựng mộ phần ngay hoặc để giữ sinh phần trong tương lai gồm: Đồi Kim Quy, Đồi Mộc, Đồi Kim, Đồi Hỏa, Đồi Thổ và Đồi Viên Long. Bảng giá đất nghĩa trang tại Lạc Hồng Viên có rất nhiều mức giá từ vài chục triệu tới vài tỷ đồng, tùy vào kích thước, vị trí và hướng của phần mộ.

Các mẫu mộ tại đây được quy hoạch, thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng (mộ gia tộc, mẫu mộ gia đình lớn, mẫu mộ gia đình nhỏ, mẫu mộ đôi, mộ đơn, mẫu mộ đá granite... giá rẻ nhất hiện nay) cho người dân thành phố Hà Nội, Hòa Bình và các tỉnh lân cận.

Tại đây, khu mộ được đánh giá là có địa điểm đẹp, giá trị nhất phải kể đến các khu mộ VIP diện tích lên đến 160m2, bên cạnh đó cũng có những khu mộ nhỏ diện tích 20m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhưng cho dù khách hàng mua bất kỳ mảnh đất trị giá cao hay thấp, khu VIP hay bình dân thì cũng đều nhận được các dịch vụ trọn gói của công ty như: Dịch vụ chăm sóc mộ hằng ngày, cắt cỏ, thắp hương, lau mộ..., điều mà con cháu khó để làm được trong cuộc sống bận rộn, bộn bề lo toan hiện nay.

Ngoài ra, Lạc Hồng Viên còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích: Thiết kế xây dựng phần mộ và khuôn viên cảnh quan, dịch vụ thay người thân chăm sóc phần mộ, dịch vụ cúng giỗ online, dịch vụ bảo quản xác người mất, dịch vụ mai táng, cải táng, dịch vụ cầu an, dịch vụ vận chuyển mộ từ nơi khác đến, dịch vụ xe tham quan miễn phí và dịch vụ cho người thân (nghỉ ngơi, ăn uống, tham quan)...

Các khuôn viên phần mộ thực tế tại Lạc Hồng Viên

Các ngôi mộ tại đây được xây dựng khá đơn giản nhưng rất hiện đại và hài hòa về tổng thể, kiến trúc, cảnh quan vì được lấy cảm hứng từ các mô hình nghĩa trang hiện đại của nước ngoài.

Với phương châm vừa chu toàn cho người đã khuất, vừa đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người sống, Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên luôn chú trọng thiết kế hệ thống tiểu cảnh đẹp mắt, không gian xanh mát và thơ mộng.

Với mong muốn biến nghĩa trang thành một công viên văn hóa, một địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng cho người thân, con cháu họp mặt, sum vầy mỗi khi về tảo mộ, mọi người có thể đến Lạc Hồng Viên vui chơi như một điểm hẹn văn hóa vào mỗi dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần.

Thông tin liên hệ với chúng tôi như sau:

Nguyễn Phúc Hoàng Hà

Địa chỉ: 90+92 đường Thịnh Lang, tổ 16 phường Tân Thịnh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình

SĐT: 0989.273.398

Email : Phucha.lhv@gmail.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công viên nghĩa trang - cách thể hiện sự hiếu nghĩa cho bậc sinh thành trọn vẹn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.