Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty đứng sau Kính Hải Triều liên tục rót vốn hàng triệu đô

Mai Thanh| 17/02/2023 14:56

Sau nửa năm gia nhập thị trường mắt kính, thương hiệu Kính Hải Triều được rót vốn hàng triệu đô la Mỹ đến từ công ty mẹ, là chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều.

Kính Hải Triều ăn nên làm ra, công ty mẹ tiếp tục rót vốn hàng triệu đô la Mỹ

Tháng 9-2022, cuộc đua giành thị phần ngành mắt kính tại Việt Nam có thêm đối thủ mới là Kính Hải Triều, trực thuộc chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều. Kính Hải Triều ra đời dựa trên phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm hàng đầu và nguồn tài chính dồi dào sẵn có từ công ty mẹ.

Kết hợp sức ảnh hưởng hơn 30 năm trong ngành thời trang cao cấp của Đồng Hồ Hải Triều, Kính Hải Triều nhanh chóng nhận được sự an tâm từ khách hàng. Lượng khách ra vào ngày càng đông đảo.

1. Đầu tư trang thiết bị, mở mới cửa hàng

Có thể bạn chưa biết, chi phí đầu tư một cửa hàng kính mắt hoặc là rất thấp, hoặc là rất cao. Trong đó, chi phí rất thấp nếu chỉ đầu từ trang thiết bị cơ bản của một số nhà cung cấp Trung Quốc hoặc một số trang thiết bị đời cũ. Chi phí rất cao nếu trang thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp).

Riêng Essilor là thương hiệu dẫn đầu công nghệ trong ngành sản xuất kính mắt, trực thuộc Essilor Luxottica, tập đoàn mắt kính lớn hàng đầu thế giới.

Giá thành của các thiết bị đo mắt, cắt kính từ nhà Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp) có giá lên đến hàng tỷ đồng. Chi phí đầu tư cao, đi kèm là rủi ro về lợi nhuận là rào cản của nhiều cửa hàng kính mắt trên thị trường.

Thế nhưng với nguồn tài chính dồi dào từ công ty mẹ là Đồng Hồ Hải Triều, Kính Hải Triều đã được cấp hàng trăm nghìn đô la Mỹ để sở hữu các thiết bị đo mắt, cắt kính đời mới nhất từ Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp).

Kính Hải Triều sử dụng hệ thống máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp).

Nhờ công nghệ từ Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp), khách hàng sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm quy trình đo mắt chuẩn quốc tế 12 bước, quá trình đo và cắt tự động 100%, cho độ cận, loạn và viễn thị chính xác.

2. Đầu tư vào con người

Khách hàng đến cửa tiệm mắt kính là muốn tìm một giải pháp cho đôi mắt sáng khỏe, ở đây, vai trò của đội ngũ tư vấn và kỹ thuật là rất quan trọng. Nhất là những ai đang gặp vấn đề về cận thị, viễn thị và loạn thị.

Trên thực tế, phần lớn những nơi bán mắt kính hiện nay tập trung nhiều vào giá thành, cắt giảm tối đa làm sao đủ sức cạnh tranh để thu hút khách hàng.

Kính Hải Triều làm ngược lại, thay vì tối ưu chi phí thì Kính Hải Triều lại bán giá niêm yết theo quy định của hãng. Và sử dụng phần lớn doanh thu nhằm tái đầu tư vào trang thiết bị và con người.

Kính Hải Triều tuyển dụng kỹ thuật viên đo mắt đã tốt nghiệp cử nhân khúc xạ nhãn khoa tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tư vấn được Rodenstock, TOG... Việt Nam trực tiếp đào tạo.

Giám đốc và quản lý cấp cao chuỗi bán lẻ Kính Hải Triều sang các nhà sản xuất của TOG Thái Lan, Rodenstock để tìm hiểu về quy trình một chiếc tròng kính được ra đời. Từ đó có kế hoạch chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho khách hàng một cách chính xác và tốt nhất.

Đội ngũ nhân sự tại Kính Hải Triều đến thăm nhà máy sản xuất của Rodenstock - thương hiệu tròng kính Đức có chất lượng hàng đầu thế giới.

3. Đầu tư không gian để mang đến nhiều thương hiệu

Việc rót vốn từ Đồng Hồ Hải Triều còn giúp Kính Hải Triều có được không gian mua sắm sang trọng tại các mặt bằng trung tâm thành phố. Từ đó tăng trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Đồng thời, lý do của quá trình xây dựng không gian sang trọng còn hỗ trợ cho Kính Hải Triều đạt nhiều thỏa thuận trở thành đại lý ủy quyền của các nhà sản xuất kính mắt cao cấp trên thế giới.

Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường hơn 5 tháng nhưng Kính Hải Triều chính thức có đầy đủ giấy ủy quyền, là đại lý của kính mắt Dior, Gucci, Montblanc, Chopard, Versace, Police, Furla, Exfash, Parim...

Sự hài lòng và an tâm của khách hàng là sứ mệnh hàng đầu tại Kính Hải Triều, nơi đáp ứng các tiêu chuẩn của khách hàng “thượng lưu”.

Sứ mệnh của Kính Hải Triều là mang đến “Quyền được an tâm” dành cho khách hàng, yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chính sách bảo hành đi kèm; giúp khách hàng có được tầm nhìn tốt và xa.

Am tâm về sản phẩm: Tất cả đều là hàng chính hãng của nhiều thương hiệu, có nhiều kiểu dáng để hợp với từng góc mặt của khách hàng.

An tâm về dịch vụ: Khách hàng được tư vấn bởi chuyên gia về mặt, tốt nghiệp chuyên khoa từ những đại học đầu ngành, chính xác và hiệu quả.

An tâm về chính sách: Khách hàng được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành hãng và chế độ bảo hành tăng thêm trọn đời tại Kính Hải Triều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty đứng sau Kính Hải Triều liên tục rót vốn hàng triệu đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.