Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Điện lực Sóc Sơn tri ân khách hàng

Thanh Mai| 10/12/2015 18:19

(HNMO) - Ngày 10-12, Công ty Điện lực Sóc Sơn tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2015, nằm trong chuỗi các sự kiện tri ân khách hàng trong tháng 12-2015 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.


Ngay từ Quý 4-2014, Công ty Điện lực Sóc Sơn đã tập trung xây mới, cải tạo nâng cấp lưới điện trung áp, tạo mạch vòng đảm bảo ổn định cung ứng điện; đẩy mạnh công tác đầu tư xây dựng, cải tạo lưới điện hạ áp nông thôn; xây dựng thêm TBA, san tải, hoán đổi MBA, nâng công suất TBA quá tải; áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật vào công tác ghi chỉ số công tơ như:

Ghi chỉ số công tơ bằng CAMERA kết hợp máy tính bảng, lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số từ xa, ghi lại hình ảnh, thời gian ghi công tơ tạo sự minh bạch trong công tác ghi chỉ số tính tiền điện, thông báo công khai lịch ghi chỉ số, lịch thu tiền trên phương tiện thông tin đại chúng, tin nhắn SMS, niêm yết tại các quầy thu tiền điện; áp dụng công tác thu tiền điện online kết nối kho nợ, thu qua ATM, mobile banking, SMS banking, ví điện tử, thanh toán trực tuyến, hình thức hóa đơn điện tử, hình thức thu hộ ... tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng; công tác cấp điện mới thực hiện qua giao diện điện tử tại các đội quản lý điện thuận lợi cho công tác theo dõi, đôn đốc kiểm tra; tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, như:

Phối hợp các trường trung học cơ sở trực tiếp tuyên truyền tiết kiệm điện cho các em học sinh toàn huyện vào giờ chào cờ đầu tuần, với hình thức tiểu phẩm vui, thi tìm hiểu về tiết kiệm điện hiệu quả. Điện năng tiết kiệm trong năm 2015 là 15,124 triệu kwh đạt 2,53% lượng điện thương phẩm ( kế hoạch giao 2%).

Công ty Điện lực Sóc Sơn không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và ý thức trách nhiệm của đội ngũ nhân viện làm công tác dịch vụ khách hàng, đặc biệt là văn hóa ứng xử với khách hàng, với đồng nghiệp.

Năm 2015, điện thương phẩm của Công ty Điện lực Sóc Sơn ước đạt 597,645 triệu kwh/598,840 triệu kWh tăng 12,08% so với năm 2014; tổn thất điện năng đạt: 6,45%/6,47% kế hoạch giao, giảm 0,02% theo kế hoạch giao và giảm 0,47% so với năm 2014; giá bán điện bình quân 1.563,93đ/1.551đ kế hoạch giao tăng 12,23đ/kwh theo kế hoạch và tăng 122đ so với năm 2014.

Công ty Điện lực Sóc Sơn thực hiện “ Cải cách thủ tục hành chính nội bộ và chủ động cung cấp thông tin giao dịch, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo phương châm 3 dễ: Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát các dịch vụ của ngành điện, với thông điệp “ Trách nhiệm-Minh bạch”. Theo đó, trong năm tiếp nhận và giải quyết 3.491 yêu cầu mua điện của khách hàng, giải quyết 946/946 yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện; rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng, chỉ số tiếp cận điện năng (đối với khách hàng có xây dựng đường dây và TBA chuyên dùng) ≤ 30 ngày, giảm thời gian giải quyết ≤ 10 ngày đối với những phần thuộc trách nhiệm của ngành điện.

Trong năm 2015, Công ty Điện lực Sóc Sơn đã đầu tư 14 công trình trị giá 73,19 tỷ đồng; sửa chữa lớn 08 công trình với tổng giá trị 9,32 tỷ đồng; cải tạo lưới điện nông thôn 15 xã bằng nguồn vốn DED với tổng mức đầu tư 140 tỷ đồng…

Tháng 12, tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Sóc Sơn đã tiến hành thay dây sau công tơ, thay bóng đèn tiết kiệm điện cho 26 hộ khách hàng là hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, bảo dưỡng 100 điều hòa cho các hộ gia đình có thành tích trong công tác phối hợp hiệu quả về sử dụng điện và tiết kiệm điện; miễn chi phí nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ 1 pha và 3 pha; giải quyết nhanh nhất thời gian mất điện khi có sự cố bất khả kháng, trả điện đúng giờ khi có lịch cắt điện công tác theo kế hoạch; triển khai xây dựng và ứng dụng công tác chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (APP), hỗ trợ khách hàng tra cứu miễn phí các thông tin về lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng và tiền điện hàng tháng..../ 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Sóc Sơn tri ân khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.