(HNMO) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng - cầu thủ của CLB bóng đá HAGL đang thi đấu tại Giải Bóng đá hạng Nhì Nhật Bản dưới màu áo của CLB Nhật Bản Mito Hollyhock theo dạng cho mượn - vừa ký kết hợp đồng nhận tài trợ từ một Tập đoàn lớn của Nhật Bản vào sáng nay, 11-3.
Tập đoàn GMO Internet (Nhật Bản - chuyên cung cấp cơ sở hạ tầng internet, chứng khoán, quảng cáo internet) với thương hiệu triển khai toàn cầu là Z.com đã quyết định ký kết hợp đồng tài trợ với Công Phượng. Theo đó, bên cạnh việc triển khai các hoạt động quảng bá cho thương hiệu Z.com tại Việt Nam mà Công Phượng làm hình ảnh đại diện, Z.com sẽ thực hiện các hoạt động cổ vũ cho bóng đá Việt Nam thông qua việc hỗ trợ hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng, hoặc gửi các thông tin về tình hình và hình ảnh hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng về Việt Nam thông qua internet.
Việc Công Phượng được lựa chọn làm hình ảnh đại diện của Z.com cũng bởi, Tập đoàn có nhân sự gần 5.000 người và doanh thu dự kiến năm 2016 là 27 nghìn tỷ đồng Việt Nam này đang phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Cũng trong ngày 11-3, Z.com đã trở thành Nhà tài trợ chính (Top star Partner) của đội tuyển bóng đá nam quốc gia, U23 quốc gia và ĐT bóng đá nữ Việt Nam (sau đây viết tắt chung là ĐTVN).
Trong lễ ký kết hợp đồng và công bố chính thức sự kiện, tổ chức sáng 11-3 tại Hà Nội, ông Masatoshi Kumagai - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn GMO Internet cho biết: Cùng với việc tài trợ cho các đội tuyển, Z.com sẽ có các chương trình hỗ trợ ĐTVN thông qua việc cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ chuyên môn, xây dựng website về các ĐTVN./.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.