Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công nghệ độc quyền chỉ có trên máy chạy bộ S-Life

Mỹ Anh| 08/03/2022 14:56

Việc lựa chọn tìm mua một chiếc máy chạy bộ đối với người dùng thiếu kinh nghiệm có thể khá khó khăn. Thông thường, công nghệ và tính năng luôn là điều đáng quan tâm khi chọn mua máy chạy bộ. Hãy cùng khám phá những công nghệ độc quyền trên máy chạy bộ S-Life trong bài viết sau đây!

Tìm mua máy chạy bộ chất lượng và uy tín tại S-Life Việt Nam

Không quá khó để tìm mua các thiết bị tập luyện thể dục tại nhà trên thị trường hiện nay. Tuy vậy, lựa chọn cho mình một địa chỉ phân phối máy chạy bộ uy tín vẫn luôn là một vấn đề phức tạp.

S-Life được biết đến như là một trong những địa chỉ phân phối, cung cấp máy chạy bộ chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, chọn mua máy chạy bộ tại S-Life, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự tiện nghi và được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, quyền lợi, các chính sách hậu mãi cho khách hàng luôn được S-Life đề cao giúp khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất.

S-Life là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng của các loại máy chạy bộ.

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng và được quan tâm hàng đầu trong thói quen mua hàng của đa số khách hàng. S-Life ngày một đổi mới và hướng tới mục tiêu cao hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, đặc biệt là chú trọng tới chất lượng trên từng sản phẩm riêng biệt.

Sự kết hợp giữa những ưu điểm nổi bật như đa tính năng tập luyện, công suất mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp cho tập luyện ngay tại nhà hay đặt tại phòng gym cũng là một thế mạnh của S-Life.

Những công nghệ độc quyền của máy chạy bộ S-Life

Nếu nói đến việc lựa chọn máy chạy bộ cao cấp thì chắc chắn công nghệ sẽ là yếu tố đóng vai trò quyết định đến hiệu suất tập luyện mà người dùng có thể đạt được. Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn máy chạy bộ S-Life vì sở hữu những tính năng nổi trội, công nghệ độc quyền sau đây:

Hệ thống động cơ điều tiết chuyển động linh hoạt

Động cơ không chỉ quyết định tới công suất hoạt động, tốc độ của máy mà còn quyết định lớn tới khả năng xoay vòng của thảm chạy trên máy chạy bộ. Điều này được thể hiện một cách rõ rệt trên các sản phẩm máy chạy bộ thuộc thương hiệu S-Life.

Khả năng dẫn động lực của thảm chạy cho phép giảm thiểu lực tác động của toàn bộ cơ thể lên vùng chân người tập, nhờ vậy mà tình trạng chấn thương hoặc đau mỏi cơ bắp sẽ không còn là nỗi lo quá lớn. Đồng thời với đó là khả năng điều tiết tốc độ linh hoạt, tăng tốc nhanh chóng cũng như giảm tốc nhịp nhàng khi cần thiết mà không có bất kỳ khoảng ngừng nào trên máy.

Khả năng đánh giá thể chất người dùng

Sở dĩ các sản phẩm máy chạy bộ của S-Life có thể đề xuất các bài tập phù hợp thể chất là nhờ vào công nghệ Scan Body giúp đánh giá chuẩn xác những thông số như nhịp tim, cân nặng, chiều cao cũng như mức độ thể lực cơ bản. Dựa vào đó người dùng có thể xác định các bài tập phù hợp, hạn chế kiệt sức hoặc chấn thương trên máy chạy bộ, kể cả khi không có nhiều kinh nghiệm tập luyện.

Đánh giá thể chất người dùng để đưa ra những đề xuất tập luyện.

Đây thực sự là một trong những yếu tố đột phá, giúp sản phẩm của S-Life trở nên vượt trội và an toàn hơn hẳn so với các loại máy chạy bộ thông thường khác.

Tính năng kết hợp dây đai massage trên máy

Ngoài những công nghệ nổi bật như trên, các loại máy chạy bộ của S-Life còn được trang bị thêm tính năng rung kết hợp dây đai massage. Tính năng này hỗ trợ người dùng tác động lực vào những vùng như bắp đùi, bụng, bắp chân, mông để tăng cường mức độ săn chắc của cơ bắp. Cùng với đó là tăng cường tỷ lệ cơ bắp, giảm thiểu nguy cơ tích tụ mỡ đáng kể trên những vùng được tác động này. Người dùng cũng dễ dàng tận dụng tính năng này như một sản phẩm massage để làm giảm đau nhức trên toàn bộ cơ thể sau một thời gian dài tập luyện.

S-Life là lựa chọn phù hợp dành cho những ai mong muốn có sức khỏe tốt.

Có thể nói đây đều là những tính năng độc quyền trên máy chạy bộ S-Life và sản phẩm đang có xu hướng mở rộng thêm nhiều công nghệ nhằm hỗ trợ người dùng cũng như nâng cao chất lượng tập luyện.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy chạy bộ chất lượng, tiện lợi và có công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua S-Life Việt Nam bạn nhé!

  • Công ty cổ phần Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp S-LIFE
  • Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0911.145.599  - 0911.647.557.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nghệ độc quyền chỉ có trên máy chạy bộ S-Life

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.