Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công dụng chính của kem AYANA Hàn Quốc có được như kỳ vọng?

Minh Trang| 21/02/2023 16:08

Các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp của AYANA luôn rất được lòng các chị em phụ nữ Hàn Quốc. Vậy mỹ phẩm AYANA có tốt không? Công dụng của kem dưỡng da này liệu có được như kỳ vọng? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé!

Thương hiệu AYANA của nước nào?

AYANA là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc. Với slogan “Make your skin shining”, ai cũng có thể tỏa sáng, xinh đẹp theo cách của riêng mình, mỹ phẩm AYANA ngày càng cải tiến công nghệ, sáng tạo để tạo nên dòng mỹ phẩm hàng đầu dành cho phái đẹp. Từ đó, AYANA khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm khắp hành tinh.

Mỹ phẩm AYANA có thực sự tốt không?

Độ uy tín, an toàn cao

Các sản phẩm của AYANA đều có chứa những thành phần an toàn, lành tính cho da. Các thành phần này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, trải qua quá trình đánh giá, kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe trước khi được đưa ra thị trường.

Hơn nữa, hiệu quả mà các sản phẩm của AYANA mang lại đều được chứng minh lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Điều đó mang tới sự an tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Da trở nên trắng sáng từ sâu bên trong nhờ bộ 3 tinh chất hoàn hảo

Khả năng chăm sóc và cải thiện làn da nám sạm ngay từ những tuần đầu sử dụng của bộ sản phẩm AYANA chính là ở bộ 3 tinh chất: Arbutin, Morus Alba và Hydrolyzed Collagen. Trong đó, tinh chất Arbutin được chiết xuất từ quả dâu gấu giúp hỗ trợ ngăn ngừa quá trình sản xuất melanosome, ức chế sắc tố melanin hình thành trên da. Từ đó, da được nuôi dưỡng và trắng sáng lên.

Bộ 3 tinh chất giúp da trắng sáng mịn màng ở AYANA.

Tinh chất Morus Alba được chiết xuất từ rễ cây dâu tằm trắng, giúp hỗ trợ da trở nên trắng sáng, mịn màng. Thành phần này cũng giúp kích hoạt cơ chế trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, góp phần thúc đẩy phục hồi độ săn chắc và cải thiện tình trạng da chảy xệ sau một thời gian sử dụng. Cùng với đó, tinh chất collagen thủy phân góp phần giúp da được cấp ẩm từ sâu bên trong để làn da căng mướt và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

AYANA cải thiện da rõ rệt ở khách hàng sau 1 thời gian sử dụng

Chị Nguyễn Thị Thà ở Thái Bình (29 tuổi) trước kia từng rất stress vì sau khi sinh xong, nám và tàn nhang xuất hiện rất nhiều, đặc biệt là hai bên gò má. Nhưng sau khi được giới thiệu sử dụng bộ chăm sóc da cao cấp AYANA, da chị đã trắng sáng và đều màu thấy rõ.

Có thể thấy, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da chất lượng vô cùng quan trọng với các chị em phụ nữ. Trên đây là toàn bộ thông tin và công dụng của sản phẩm AYANA. Để hạn chế tình trạng mua phải hàng giả và kém chất lượng, bạn nên đặt mua kem AYANA tại các đơn vị cung cấp uy tín. Không riêng gì kem dưỡng da AYANA, mà rất nhiều sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu uy tín cũng xuất hiện trên các trang thương mại điện tử, nhưng về nguồn gốc sản phẩm sẽ không được bảo đảm, bạn nên cẩn trọng khi đặt mua.

Để có thể mua được sản phẩm AYANA chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1900 633329
  • Shopee chính hãng: AYANA OFFICIAL STORE.
  • Fanpage: AYANA
  • Website: https://ayana.vn/

Chúc chị em chọn được sản phẩm uy tín và chất lượng để làn da ngày càng tươi sáng, khỏe đẹp nhé!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công dụng chính của kem AYANA Hàn Quốc có được như kỳ vọng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.