Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an vào cuộc vụ nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông

Chu Dũng| 31/05/2022 18:26

(HNMO) - Chiều 31-5, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đang xác minh vụ việc một nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông. Sau khi bị hành hung, nạn nhân đã đến trụ sở công an trình báo và đề nghị điều tra.

Trước đó vào sáng 31-5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 3 phút quay từ camera hành trình của một xe ô tô. Nội dung clip cho thấy ô tô do nữ tài xế mặc áo xanh điều khiển trong quá trình di chuyển trên phố Nhân Hòa đã va chạm giao thông với một xe đạp điện do người phụ nữ áo đen điều khiển khiến xe đạp điện bị đổ ra đường. Cuộc cãi vã giữa hai người phụ nữ xảy ra sau đó.

Tiếp đó, người phụ nữ áo đen gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông to cao đã tát nữ tài xế ô tô và chửi bới, hành hung chị này.

Chứng kiến sự việc, người dân xung quanh đã can ngăn. Sau khi được đăng tải trên Facebook, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người, gây xôn xao dư luận.

Công an quận Thanh Xuân khẳng định, đây là vụ gây rối trật tự nghiêm trọng ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn nên sẽ vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.