Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an trả lại ví nhặt được cho người dân khi xử lý trật tự đô thị

Chu Dũng| 14/02/2023 11:31

(HNMO) - Trong quá trình làm nhiệm vụ nhắc nhở, xử lý các hộ kinh doanh vào sáng nay (14-2), tổ công tác Công an phường Trần Hưng Đạo đã phát hiện một chiếc ví trên vỉa hè. Tổ công tác đã phát loa thông báo và tìm người đánh rơi.

Tổ công tác bàn giao chiếc ví cho chủ nhân.

Sáng 14-2, sau khi tiếp nhận thông tin từ Báo Hànộimới, Công an phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã khẩn trương phân công lực lượng đến xử lý vi phạm trật tự đô thị trên phố Triệu Quốc Đạt.

Đây là tuyến phố được Công an quận Hoàn Kiếm xác định là một điểm nóng giao thông trên địa bàn do thường xuyên xảy ra xung đột giao thông khi phương tiện dừng đỗ đón trả người bệnh ra vào Bệnh viện Phụ sản trung ương; còn hiện tượng các hộ kinh doanh lợi dụng bày bàn ghế trên vỉa hè.

Để không xảy ra tình trạng tái lấn chiếm vỉa hè, Công an quận Hoàn Kiếm đã giao Công an phường Trần Hưng Đạo phân công lực lượng tự vệ túc trực và thường xuyên nhắc nhở các hộ kinh doanh thu gọn vật dụng bán hàng.

Trong quá trình làm nhiệm vụ nhắc nhở, xử lý các hộ kinh doanh vào sáng nay (14-2), tổ công tác Công an phường Trần Hưng Đạo đã phát hiện một chiếc ví trên vỉa hè. Tổ công tác đã phát loa thông báo và tìm người đánh rơi. Sau khi xác nhận theo giấy tờ tùy thân, tại trụ sở Công an phường Trần Hưng Đạo, tổ công tác đã bàn giao chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ, tài sản bên trong cho chị Phạm Ngọc Y (sinh năm 1985; ở số 82 Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chị Y cho biết, khi đang đi chợ gặp người quen trên phố Triệu Quốc Đạt, có dừng lại nói chuyện nên đã đánh rơi chiếc ví. Trong ví có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng đối với cá nhân chị Y và gia đình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an trả lại ví nhặt được cho người dân khi xử lý trật tự đô thị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.