Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an thành phố Hồ Chí Minh bác bỏ tin đồn thất thiệt

Thanh Trúc| 11/10/2022 18:07

(HNMO) - Chiều 11-10, Công an thành phố Hồ Chí Minh đã phát đi thông báo, bác bỏ những tin đồn thất thiệt liên quan đến các hoạt động quanh tòa nhà tái định cư do Tập đoàn Novaland xây dựng tại thành phố Thủ Đức.

 Công an thành phố Hồ Chí Minh tổ chức diễn tập tại khu tái định cư ở thành phố Thủ Đức.

Cụ thể, từ ngày 28-9-2022 đến nay, Công an thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tổ chức huấn luyện để phục vụ công tác diễn tập đảm bảo an ninh trật tự theo kế hoạch năm 2022 tại khu vực tòa nhà tái định cư chưa có người ở do Tập đoàn Novaland quản lý (số 26 đường Mai Chí Thọ, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức; trước đây được sử dụng làm bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 10 của thành phố Hồ Chí Minh).

Tuy nhiên, trên không gian mạng xuất hiện một số thông tin, hình ảnh xuyên tạc về hoạt động diễn tập trên. Công an thành phố bác bỏ các thông tin này; đồng thời đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật các cá nhân tung tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hoạt động của lực lượng Công an thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an thành phố Hồ Chí Minh bác bỏ tin đồn thất thiệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.