Pháp luật

Công an Hà Nội phối hợp tích cực xử lý nhóm tội phạm lừa đảo qua điện thoại

Chu Dũng 04/01/2024 - 17:05

Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam vừa có Thư cảm ơn gửi Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội.

thu.jpg
Nội dung thư cảm ơn của Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam.

Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam chân thành cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội đối với công tác bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho các hoạt động của Đại sứ quán Nhật Bản cũng như công dân Nhật Bản đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội trong thời gian qua.

Bức thư nêu, năm 2023, đánh dấu một cột mốc lịch sử trong quan hệ Nhật - Việt, kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Trong năm, Công an thành phố không những tiếp tục nỗ lực duy trì tình hình an ninh trật tự thông thường mà còn phối hợp tích cực trong việc xử lý nhóm tội phạm “lừa đảo qua điện thoại”, loại hình tội phạm đang trở thành một vấn nạn lớn tại Nhật Bản.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam cũng chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, phối hợp đặc biệt của Phòng Quản lý xuất, nhập cảnh Công an thành phố Hà Nội và các phòng, ban khác có liên quan của Công an thành phố Hà Nội, trong đó có Phòng An ninh đối ngoại, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an quận Ba Đình, Công an phường Ngọc Khánh, Công an phường Liễu Giai trong giải quyết các vụ việc vừa qua.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an Hà Nội phối hợp tích cực xử lý nhóm tội phạm lừa đảo qua điện thoại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.