Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an Bình Dương tạm giữ nhóm thanh niên gây rối trật tự công cộng

Thanh Trúc| 20/08/2022 11:48

(HNMO) - Từ mâu thuẫn giao thông, khoảng 30 thanh, thiếu niên ở thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) hẹn nhau giải quyết bằng hung khí "nóng".

Các đối tượng tham gia hỗn chiến bị tạm giữ.

Ngày 20-8, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã tạm giữ 19 đối tượng thanh, thiếu niên để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra, ngày 17-8, Nguyễn Hữu Phát (20 tuổi; trú tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe mô tô (độ) phân khối lớn, nẹt pô lưu thông trên đường thì xảy ra mâu thuẫn với Lê Trí Nhân (18 tuổi; trú tại phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một).

Do có quen biết nhau trước qua mạng xã hội nên Phát và Nhân nhắn tin thách thức, hẹn rủ thêm người chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẫn.

Lê Trí Nhân rủ thêm nhóm 18 đối tượng khác mang theo hung khí là dao tự chế, mã tấu, kiếm, rựa... đi tìm nhóm của Nguyễn Hữu Phát. Khi đến điểm hẹn, nhóm của Nhân không thấy nhóm của Phát nên cả nhóm tiếp tục tập trung đi thành đoàn đông. Khi đến đoạn đường Bùi Quốc Khánh giao với đường 30/4 (phường Chánh Nghĩa) thì gặp nhóm của Phát, nhóm của Nhân đã rượt đuổi, dùng hung khí chém Phát nhiều nhát gây thương tích.

 Hung khí nhóm thanh, thiếu niên dùng để chém đối phương.

Sau khi gây án, nhóm của Nhân nhanh chóng điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Phát bị thương tích nặng, được cấp cứu tại bệnh viện.

Công an thành phố Thủ Dầu Một cho biết, đây là nhóm thanh, thiếu niên không có nghề nghiệp, chơi bời, lêu lổng. Hành vi của các đối tượng rất manh động, nguy hiểm. Quá trình truy xét, đến 20h ngày 19-8, lực lượng cảnh sát hình sự Công an thành phố Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Chánh Nghĩa đã đưa 19 đối tượng về trụ sở làm việc.

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Bình Dương tạm giữ nhóm thanh niên gây rối trật tự công cộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.