Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an Bình Dương bắt nghi phạm tạt axit gây chết người

Thanh Trúc| 04/03/2023 21:09

(HNMO) - Tối 4-3, Công an tỉnh Bình Dương thông tin, đã bắt giữ đối tượng Lưu Hoàng Ân (sinh năm 1986, ngụ tại thành phố Hồ Chí Minh) đang trốn tại Khánh Hòa, di lý về Bình Dương để điều tra về hành vi giết người. Ân là nghi phạm tạt axit làm một phụ nữ tử vong trên địa bàn thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

Đối tượng Lưu Hoàng Ân.

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước với chị Đ.T.L (trú tại thành phố Dĩ An) vì cho rằng chị Đ.T.L có lời lẽ xúc phạm bạn gái của mình, đối tượng Ân đã chuẩn bị axit và tìm chị Đ.T.L giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 20h30 ngày 25-2, khi thấy chị Đ.T.L đang điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Vũng Việt, thành phố Dĩ An, Ân đi xe gắn máy, trên tay cầm 1 ca nhựa đi ngược chiều và hất chất lỏng (nghi dung dịch axit) vào mặt của chị Đ.T.L rồi tẩu thoát. 

Chị Đ.T.L được sơ cứu và chuyển đến bệnh viện để điều trị nhưng đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Ân đã bán xe máy và lẩn trốn qua nhiều tỉnh, thành. 

Ngày 4-3, các lực lượng của Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, đã phát hiện, bắt giữ Ân tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và di lý về Bình Dương để tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an Bình Dương bắt nghi phạm tạt axit gây chết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.