Thị trường

Cơn sốt “hàng hiệu giá hời” kéo hàng chục nghìn lượt khách tới trung tâm thương mại mỗi ngày

Quỳnh Vy 27/06/2023 - 13:11

Đón đầu xu hướng sắm hè cho những chuyến du lịch, năm nay lễ hội Mua sắm Đỏ - Vincom Red Sale 2023 được tổ chức sớm hơn, kéo dài hơn 2 tuần từ ngày 17-6 đến 2-7 khiến khách hàng càng thêm háo hức. Với ưu đãi khủng 50%++, áp dụng diện rộng chưa từng có với hơn 2.700 gian hàng giảm giá trên toàn hệ thống 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khắp cả nước; Vincom Red Sale 2023 thu hút hàng chục nghìn lượt khách tấp nập hưởng ứng lễ hội mỗi ngày.

580-202306271248061.jpg
Khung cảnh nhộn nhịp đã đông nay càng đông, là“đặc sản” mỗi mùa lễ hội Vincom Red Sale.

Khởi động từ ngày 17-6 và đang diễn ra rầm rộ khắp cả nước, lễ hội Mua sắm Đỏ 2023 tại Vincom mang tới cơ hội “ngắm tận mắt, lựa tận tay" hàng chục nghìn sản phẩm sale tới 50%++. Chỉ tính riêng ngày cuối tuần đầu tiên trong lễ hội sale, chuỗi hệ thống 83 TTTM Vincom ước tính đón đến 1 triệu lượt khách hàng mọi lứa tuổi đến vui chơi, mua sắm.

Năm nay, sức nóng của lễ hội Mua sắm Đỏ còn tăng mạnh với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu quốc tế đình đám lần đầu gia nhập “đường đua săn sale”. Zara “chào sân” Vincom Red Sale năm nay với chương trình sale độc quyền lên tới 50%++ bắt đầu từ ngày 22-6, thu hút hàng chục nghìn lượt khách ghé gian hàng tại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Đồng Khởi mỗi ngày.

Chuỗi thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Charles & Keith, Pedro… cũng lần đầu giảm “kịch sàn" tới hơn 50%+, áp dụng với nhiều sản phẩm giày dép, túi xách hè cho cả nam và nữ, bắt đầu từ ngày 15-6.

580-202306271248062.png
Hàng loạt thương hiệu thời trang và phụ kiện quốc tế như Charles & Keith, Pedro… đồng loạt áp dụng mức “ưu đãi nửa giá" khiến Vincom Red Sale 2023 càng trở nên đông đúc, nhộn nhịp.

Thời điểm cuối tháng 6 cũng là lúc nhu cầu mua sắm làm mới tủ đồ hè, chuẩn bị du lịch của các gia đình tăng đột biến. Chị Thu Giang (Long Biên) cho biết, lý do cả gia đình chị rất háo hức với đợt sale lớn này vì rất hiếm khi được mua các sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá giảm sâu như vậy. “Vợ chồng tôi tranh thủ mấy ngày cuối tuần đưa cháu nhỏ đến sắm sửa quần áo và phụ kiện du lịch hè. Điều tôi thích nhất khi tới Vincom là TTTM luôn có đầy đủ sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, chưa kể việc mua hàng cũng rất thuận tiện, dù săn sale đông nhưng không hề bị lộn xộn hay chen chúc”, chị Giang chia sẻ.

580-202306271248063.jpg
Dịp sale toàn ngành hàng “có 1-0-2” này cũng là lúc các bạn trẻ hay các gia đình có con nhỏ “đổ xô” tới các điểm ăn uống, vui chơi giải trí để vui chơi cuối tuần.

Tiếp sức mùa sale, duy nhất trong ngày 24,25-6, Vincom đặc biệt tặng thêm khách hàng những phần quà dễ thương cho mọi hóa đơn từ 800 nghìn đồng tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall, từ 500 nghìn đồng tại tất cả các Vincom Plaza. Cũng trong 2 ngày này, Vincom tiếp tục tiếp sức cho khách hàng với cơ hội “bắt voucher” nhận nghìn ưu đãi với khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” mới lạ cùng hàng nghìn voucher hấp dẫn. Rất đông khách hàng mua sắm đợt này đã nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn từ Vincom, khiến không khí lễ hội càng thêm đông vui, náo nhiệt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cơn sốt “hàng hiệu giá hời” kéo hàng chục nghìn lượt khách tới trung tâm thương mại mỗi ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.