Sản phẩm dịch vụ

Colos IgGold thực phẩm chức năng dùng sữa non hỗ trợ sức khỏe con người

Quỳnh Lan 12/12/2023 - 16:20

Colos IgGold là thực phẩm chức năng dùng sữa non hỗ trợ sức khỏe con người, cho sự khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn mỗi ngày; cung cấp dinh dưỡng thiết yếu bù đắp thiếu hụt khi chế độ ăn uống hằng ngày không đủ, không tối ưu, hỗ trợ chống suy nhược, mệt mỏi, bệnh tật.

580-202312121558421.jpg

Sản phẩm ra đời bởi Tập đoàn Carefore tại New Zealand, mang trong mình những gì tiến bộ nhất về sữa và các chế phẩm từ sữa. Sản phẩm bổ sung dưỡng chất thiết yếu để cải thiện đề kháng, tăng miễn dịch, chăm sóc xương khớp, hệ tiêu hóa cùng nhiều tế bào, cơ quan khác. Bên cạnh đó là điều hòa cơ thể, hoạt động chức năng hiệu quả hơn, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, giảm thiểu bệnh tật.

Có thể hiểu đơn giản Colos IgGold là sự hòa hợp giữa sữa non 24 giờ và công nghệ độc quyền Biolactol của Carefore; bảo đảm mọi khách hàng đều nhận được hoàn hảo những gì sữa non đem lại được, hấp thu tốt, không bị đào thải dưỡng chất ra ngoài một cách đáng tiếc, đây cũng chính là lý do mà dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng hiện nay.

Thông tin sơ lược

* Sản xuất bởi: Carefore Global.

* Thương hiệu: Carefore Nutrition.

* Đóng gói: hộp 450g.

* Dạng: Lon sữa bột.

* Nhập khẩu và chịu trách nhiệm tại thị trường Việt Nam: Công ty TNHHMTVCare ForViệt Nam.

Ưu điểm vượt trội của Colos IgGold

580-202312121558422.jpg

* Đã được nâng cấp tất cả quy trình sản xuất sản phẩm từ trang trại, nguyên liệu, trung tâm nghiên cứu, công nghệ, quy mô nhà máy, chất lượng sản phẩm.

* Nguyên liệu đầu vào là sữa non 24 giờ, chứa nhiều yếu tố có lợi, hoạt tính sinh học cao và dễ hấp thu hơn vào cơ thể con người. Lấy từ những "cô" bò khỏe mạnh tại New Zealand, được chăn nuôi với thức ăn sạch, nguồn nước sạch, môi trường sạch và không nhốt, không thức ăn tinh, không nước bẩn.

* Ra đời dựa trên nền tảng khoa học từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển viện dinh dưỡng và sức khỏe con người New Zealand. Kiểm soát chất lượng tỉ mỉ, nghiêm ngặt, độ chính xác cao, 100% sản xuất, đóng gói, niêm phong tại New Zealand.

* Tích hợp được bộ 5 thành phần dinh dưỡng là IgG; lợi khuẩn, chất xơ; canxi hữu cơ; vitamin, khoáng chất; công nghệ Biolactol. Lượng đường đạm, béo thấp, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

* Đặc biệt nhất ở Colos IgGold vẫn là công nghệ độc quyền Biolactol (gồm hỗn hợp Lipid sữa + Lactoferrin + chất béo tự nhiên); bao bọc 3 lớp bảo vệ hạt sữa non bên trong, tăng khả năng hấp thụ vào ruột non; thể hiện rõ ràng là hạt Lipid sữa bao bọc lớp 1, Lactoferrin bao bọc các hạt lipid sữa và chất béo bao gói ngoài cùng.

* Đạt nhiều chứng nhận hàng đầu thế giới, nhiều chuyên gia đánh giá chuyên môn cao, đông đảo người tiêu dùng toàn cầu sở hữu sử dụng và phản hồi rất khả quan.

Thành phần chính và công dụng chính của Colos IgGold

580-202312121558423.jpg

* 316g kháng thể IgG đến từ sữa non 24 giờ của New Zealand: Hỗ trợcải thiện miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm thiểu bệnh tật cho cơ thể.

* Canxi hữu cơ và Vitamin D3: Hỗ trợ củng cố hệ thống xương khớp, xương khớp chắc khỏe, chống loãng xương cũng như hạn chế các vấn đề thường gặp ở cơ, xương, khớp.

* Lợi khuẩn và chất xơ: Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng sức khỏe hệ thống tiêu hóa, ăn uống ngon miệng, hấp thu dinh dưỡng từ ăn uống đầu vào tốt hơn.

* Vitamin và khoáng chất thiết yếu: Bù đắp thiếu hụt trong chế độ ăn uống hằng ngày, tăng trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng, bồi bổ cơ thể, khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn mỗi ngày.

* Công nghệ Biolactol: Hỗ trợ sữa non vào cơ thể người dùng tốt hơn, rõ ràng các dưỡng chất bên trên được ruột non nhận tối ưu, hoạt động chức năng hiệu quả cao hơn.

Hướng dẫn sử dụng Colos IgGold

Sản phẩm với công nghệ đặc biệt nên cũng có cách dùng đặc biệt để phát huy tối đa công nghệ, hiệu quả của nó. Mỗi ngày dùng 1 lần trước khi ăn sáng khoảng 30 phút để đầy đủ dinh dưỡng, cơ thể khỏe mạnh.

Cách pha: Cho 2 muỗng bột sữa (muỗng có sẵn trong lon) và 100ml nước lọc vào bình lắc, vặn chặt nắp và lắc theo chiều dọc cho đến khi tan hoàn toàn là có thể dùng được. Chú ý chỉ pha với nước lọc vì nước nóng sẽ làm chết các hoạt chất bên trong sữa non, hiệu quả sử dụng suy giảm rất đáng kể.

Nơi cung cấp Sữa non Colos IgGold uy tín tại Việt Nam - Thanh Hương Shop

Bạn cảm thấy sản phẩm phù hợp với mình hoặc người thân trong gia đình, muốn sở hữu về dùng nhưng chưa biết mua ở đâu cho an toàn, chính hãng, giá cả phải chăng thì hãy đến tham khảo tại Thanh Hương Shop nhé. Đây là nhà phân phối thực phẩm chức năng uy tín lâu năm tại Việt Nam, mọi mặt hàng đều hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhân viên chuyên môn cao tư vấn cho từng trường hợp, từng đối tượng dùng. Bạn có thể liên hệ qua các thông tin dưới đây:

* Hotline: 0902.589.758.

* Địa chỉ: 1329/1A, Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Colos IgGold thực phẩm chức năng dùng sữa non hỗ trợ sức khỏe con người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.