Sản phẩm dịch vụ

Coaching English gieo tiếng Anh tại các lớp học tình nguyện

Tương Lai 09/12/2023 - 12:49

Coaching English được biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Anh với nhiều năm kinh nghiệm. Trung tâm đã và đang tiếp tục gieo tiếng Anh tại các lớp học rất đặc biệt.

Trung tâm Coaching English

Coaching English nổi tiếng là trung tâm tiên phong trong huấn luyện tiếng Anh tại Hà Nội với hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy dưới sự dẫn dắt của thầy Nguyễn Văn Tiệp.

Coaching English luôn nỗ lực mang đến cho học viên từ người đi làm đến học sinh các cấp đa dạng các chương trình học tập. Các khóa học của Coaching English hướng đến phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh và các kỹ năng mềm, luyện thi chứng chỉ IELTS, luyện thi trường chuyên, CLC, luyện giao tiếp…

581-202312091112461.png
Đội ngũ đào tạo của Coaching English đều là những thạc sĩ, giảng viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Trong tương lai, đơn vị tập trung đào tạo chuyên sâu 1:1 và các nhóm nhỏ với chương trình theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, quốc tế, luyện thi, Toeic… Đội ngũ đào tạo đều là những thạc sĩ, giảng viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Coaching English đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên có nhu cầu với những đánh giá cao về chất lượng giảng dạy.

Học viên cũng được thiết kế lộ trình học khoa học, bài bản theo trình độ của bản thân. Coaching English chắc chắn là cầu nối quan trọng để các học viên tiếp cận gần với tiếng Anh, sẵn sàng cho hội nhập quốc tế.

Coaching English nổi bật với các hoạt động dạy tiếng Anh tình nguyện

Coaching English dạy học thông qua cá nhân hóa và cá tính hóa thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người học. Trung tâm không chỉ giảng dạy, đồng hành cùng học viên mà còn có các hoạt động dạy tiếng Anh tình nguyện hằng tuần do các thầy, cô giáo đứng lớp cho trẻ em trong các bệnh viện. Coaching English luôn biết cách tạo ra những giá trị cho cộng đồng bằng việc mang đến các bạn nhỏ những lớp học tiếng Anh.

Lớp học “Hy vọng” tại Bệnh viện Bạch Mai

Coaching English mang lớp học “Hy vọng” đến Bệnh viện Bạch Mai vào tháng 10 vừa qua. “Hy vọng” là cái tên của một lớp học hết sức đặc biệt được tổ chức vào tối thứ năm hằng tuần tại Trung tâm Nhi khoa - Bệnh viện Bạch Mai. Lớp học này được tổ chức do sáng kiến của Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Bạch Mai và Trung tâm tiếng Anh Coaching.

“Hy vọng” chuyên dạy tiếng Anh cho khoảng 20 bệnh nhân điều trị nội trú với ý nghĩa thắp lên niềm hy vọng và mong muốn các em nhanh khỏi bệnh để trở về với thế giới tuổi thơ đúng nghĩa của mình.

581-202312091112462.jpg

Bên cạnh lớp học tiếng Anh, Phòng Công tác xã hội còn phối hợp với một số đơn vị tổ chức các buổi đọc sách và vẽ tranh cho các em. Các hoạt động đều nhằm mục đích hướng đến sự vui vẻ, thoải mái cho các em để những ngày tháng điều trị không còn buồn tẻ. Lớp học cũng hy vọng các em có thêm nhiều niềm vui khi được sống với những mảnh ghép lấp lánh của cầu vồng tuổi thơ.

Lớp học “Hạnh phúc” tại Viện Huyết học và Truyền máu trung ương

Bên cạnh lớp học “Hy vọng”, Coaching English còn tổ chức lớp học “Hạnh phúc” tại Viện Huyết học và Truyền máu trung ương với mong muốn đem tiếng Anh đến cho các bệnh nhi đang điều trị tại đây. Ngay từ buổi học đầu tiên, các em đã tin yêu và đăng ký lớp học lên đến 48 bạn. Sự ham học hỏi cùng những nụ cười hạnh phúc của trẻ thơ chính là nguồn động lực to lớn để các thầy, cô của Coaching English nỗ lực cùng các em chinh phục tiếng Anh mỗi ngày.

581-202312091112463.jpg

Coaching English hy vọng rằng, hoạt động dạy tiếng Anh có thể giúp các em có thêm niềm tin vào tương lai và có sức mạnh chiến thắng bệnh tật.

COACHING ENGLISH

Địa chỉ: Số 15, ngách 17, ngõ 371 Đê La Thành, Đống Đa

Hotline: 0865519681

Website: https://coachingenglish.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguCoachingenglish

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Coaching English gieo tiếng Anh tại các lớp học tình nguyện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.