Giao thông

Cố tình đi lên cầu Thăng Long, người đi xe máy hút chết

Chu Dũng 09/07/2023 - 08:31

Vi phạm được xác định do người đi xe máy cố tình đi vào làn đường không được phép lưu thông.

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, trong vụ tai nạn giao thông trên tầng 2 cầu Thăng Long, địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), rạng sáng nay (9-7) giữa xe máy chở rau củ quả và ô tô tải, không có thương vong về người.

screen-shot-2023-07-09-at-7.13.49-am.png
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h20, trên khu vực tầng 2 cầu Thăng Long theo hướng từ quận Bắc Từ Liêm đi huyện Đông Anh, xảy ra va chạm giữa xe máy chở rau của quả và ô tô tải đi cùng chiều. Hiện trường có nhiều vệt loang màu đỏ kéo dài do cà chua và dưa hấu dập nát.

Phòng Cảnh sát giao thông đang tiến hành xác minh vụ việc, vì ngay sau đó, các bên va chạm đã tự thỏa thuận và rời khỏi hiện trường. Nhưng những hình ảnh được cung cấp khẳng định, lỗi thuộc về người đi xe máy, bởi tầng 2 cầu Thăng Long dành cho ô tô lưu thông. Sở Giao thông Vận tải đã cắm biển cấm xe máy và hướng dẫn loại phương tiện này đi tầng dưới cầu Thăng Long.

Thời gian qua, vẫn còn hiện tượng một số cá nhân, chủ yếu là tiểu thương, đi xe máy chở cồng kềnh, buôn bán rau của quả và hoa lợi dụng thời điểm đêm tối và rạng sáng vắng bóng lực lượng chức năng, cố tình vi phạm. Hành vi này sẽ bị xử lý nghiêm thông qua camera giám sát giao thông hoặc khi có phản ánh của người dân tới cơ quan chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cố tình đi lên cầu Thăng Long, người đi xe máy hút chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.