Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có nên mua thép hình tại Thép Trí Việt hay không?

Minh Thủy| 17/11/2022 15:13

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, các đơn vị cung cấp thép hình ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng cùng mức giá phù hợp nhất. Đây chính là nỗi lo ngại lớn nhất của các khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Thép Trí Việt, đơn vị cung cấp thép hình chất lượng hàng đầu để biết có nên mua sản phẩm tại đây hay không.

Vì sao nên mua thép hình tại Thép Trí Việt?

Thép Trí Việt là đơn vị chuyên kinh doanh, cung cấp các sản phẩm thép hình, thép hộp... Đơn vị từng là đối tác của các công trình lớn nhỏ trong và ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Không những vậy, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thép Trí Việt tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Lý do nên mua thép hình tại Thép Trí Việt:

  • Giá thép hình được cung cấp rõ ràng, chi tiết và chính xác nhất.
  • Khi mua thép hình số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
  • Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành và tầm bán kính 100km. Ngoài ra, những đơn hàng xa sẽ được vận chuyển với mức chi phí cực kỳ ưu đãi.
  • Sản phẩm được cung cấp với đầy đủ các kích cỡ, chủng loại khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
  • Thép hình tại đây luôn được đảm bảo chất lượng cao cấp. Trước khi cung cấp đến khách hàng, sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng.
  • Sản phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Thép hình là gì?

Thép hình được biết đến là loại thép mang hình dáng như những chữ cái cụ thể. Loại thép này là một trong những vật liệu hết sức quan trọng trong các ngành công nghiệp nặng, cơ khí, xây dựng.

Hiện nay, thép hình được phân thành các loại khác nhau, bao gồm: Thép hình chữ I, thép hình chữ U, thép H, thép V. Mỗi loại thép này đều sẽ được sử dụng trong các trường hợp khác nhau. Do đó, khách hàng cần phải cân nhắc, xác định trước nhu cầu sử dụng của mình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Mặc dù mỗi loại thép hình sẽ có công dụng tương ứng khác nhau, tuy nhiên, về cơ bản chúng được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực, từ kết cấu xây dựng, xây dựng cầu đường, đóng tàu cho đến vận chuyển máy móc... Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ chọn loại thép phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Lý do thép hình được sử dụng phổ biến hiện nay?

Lý do đầu tiên khiến thép hình nhận được sự yêu thích của khách hàng chính là độ bền của nó. Những sản phẩm thép hình thường sẽ có độ bền khá cao cùng khả năng chịu va đập, chịu áp lực cực kỳ tốt, do đó, có thể sử dụng cho nhiều công trình khác nhau.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thép hình sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Bởi vì thép hình đều là thanh liền nên khá dễ dàng di chuyển từ dưới thấp lên cao. Nhờ vậy, có thể tiết kiệm được các chi phí vận chuyển cũng như thời gian lắp đặt diễn ra nhanh chóng hơn. Ngoài ra, kết cấu khối liền của các loại thép hình giúp cho công trình của bạn trở nên chắc chắn hơn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu, mua sản phẩm thép hình đảm bảo chất lượng cho công trình của mình, hãy liên hệ ngay với Thép Trí Việt để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Tôn Thép Trí Việt

  • Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5, số 6, F Linh Tây, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương, phường 1, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 3: 16F đường 53, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 5: 3/135, ấp Bình Thuận 1, xã Thuận Giao, thành phố Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 091 816 8000 - 0907 6666 51 - 0907 6666 50

Website: theptriviet.com.vn

Email: theptriviet@gmail.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Có nên mua thép hình tại Thép Trí Việt hay không?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.