Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không? Tiện ích là gì?

Minh Trang| 28/04/2022 15:59

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không là câu hỏi dành được sự quan tâm của rất nhiều người. Dự án được phát triển ở Phú Quốc - hòn đảo ngọc với thiết kế sang trọng, nhiều tiện ích bậc nhất. Cùng giải mã câu hỏi có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không qua bài viết sau đây nhé!

Tham khảo thông tin dự án: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không?

Giới thiệu về Meyhomes Capital Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi vị trí địa lý đắc địa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, di tích lịch sử và rừng nguyên sinh giá trị. Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được đặt ở trung tâm Bãi Trường, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Hiện nay, dự án được xem là khu đô thị bậc nhất sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bãi Trường, là khu sinh thái phát triển với quy mô lớn, hứa hẹn sẽ là khu du lịch, nhà ở lý tưởng nhờ thiết kế sang trọng tọa lạc trên hòn đảo ngọc.

Vị trí địa lý của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc còn nằm tiếp giáp với các địa điểm tham quan du lịch, thuận tiện cho người dân, du khách đi du lịch đến những nơi nghỉ dưỡng cấp cao và bãi tắm nơi đây. Dự án nằm lân cận những địa điểm sau:

  • Cách 4.5km đến bãi Sao.
  • Cách 10km sân bay Phú Quốc.
  • Di chuyển đến cáp treo Hòn Thơm chỉ 6km.
  • Cách bãi Kem 6km khi di chuyển bằng xe máy.
  • Meyhomes Capital Phú Quốc đến mũi Ông Nội chỉ 5km.

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không?

Dự án khu đô thị sinh thái Meyhomes Capital Phú Quốc được phát triển trên hòn đảo ngọc hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dân, du khách đến tham quan nơi đây. Với những tiện ích bậc nhất, thiết kế sang trọng, tọa lạc ở vị trí trung tâm chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của mọi người trong thời điểm hiện nay. Dưới đây là những lý do trả lời cho câu hỏi có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không.

Quy mô rộng lớn, đạt tiêu chuẩn 5 sao

Là một khu đô thị sinh thái lớn, Meyhomes Capital Phú Quốc được khai thác với quy mô rộng lớn như một khu dân cư nhỏ. Người dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích hàng đầu về cuộc sống, đầy đủ tiện nghi với trung tâm thương mại, công viên, điểm vui chơi giải trí, trường học...

Dự án luôn hướng đến mục tiêu là mang lại không gian thoải mái, sang trọng cho người dân cũng như khách du lịch.

Tiện ích nổi bật của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Dự án xây thêm 3 hệ thống công viên lớn nhỏ là Lake Park, River Park, Ocean Park đáp ứng nhu cầu sinh sống và du lịch của người dân. Ngoài ra, còn xây dựng nhà hát Dream Theatre, đài phun nước, lối đi bộ, chòi ngắm cảnh, vườn nướng BBQ... đầy đủ tiện nghi của một khu dân cư nhỏ và mang đậm chất sinh thái.

Biệt thự, nhà ở được thiết kế sang trọng, hiện đại

Là một dự án với quy mô rộng lớn trên hòn đảo ngọc nên Meyhomes Capital được các nhà đầu tư thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo phong cách Hawaii, tạo sự khác biệt, đáp ứng đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Ngoài ra, hệ thống kiến trúc nhà ở, các phòng tập gym, hồ bơi... được thiết kế sang trọng, hiện đại, an toàn chuẩn tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng đầy đủ nhu cầu dân sinh và là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà môi giới bất động sản đến đầu tư.

Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế bởi đơn vị nổi tiếng hàng đầu thế giới là Darkhorse Architecture đến từ Australia và One Landscape của Hồng Kông (Trung Quốc).

Nơi đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư bởi tiềm năng, lợi ích mà nó mang lại trong tương lai và sinh ra nhiều khoản lời cao. Dự án chắc hẳn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống yên bình, đầy đủ tiện nghi, sang trọng và thoải mái.

Hồ sơ pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài

Một trong những lý do cuối cùng thu hút được người dân, nhà đầu tư đến trải nghiệm là hồ sơ pháp lý dự án có tính minh bạch rõ ràng, đảm bảo về thuế, sổ đỏ, chất lượng, đảm bảo không xảy ra rủi ro khi trao đổi mua bán, giúp người dân yên tâm sở hữu lâu dài.

Hơn nữa, Meyhomes Capital Phú Quốc hiện nay có giá bán khá tốt, sở hữu vị trí địa lý đắc địa nhưng giá lại vô cùng phù hợp với thị trường hiện nay.

Tham khảo chi tiết giá bán Meyhomes Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Trên đây là những giải đáp cho thấy có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không. Dự án hứa hẹn sẽ là nguồn đầu tư tiềm năng và là nơi đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của người dân trong tương lai. Để hiểu biết thêm về dự án cũng như giá bán cụ thể, hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty để được tư vấn tận tình và chu đáo nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Thông tin liên hệ

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, phường An Thới, thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78.

Email: pingnhadat@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không? Tiện ích là gì?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.