Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cỏ Cây Hoa Lá - sản phẩm thiên nhiên hữu cơ bứt phá "thần tốc" bắt kịp xu hướng trẻ cùng TikTok

An Đông| 30/05/2023 19:00

Là một start up mỹ phẩm xanh, chỉ sau 6 tháng gia nhập, Cỏ Cây Hoa Lá đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường trẻ tiềm năng là mạng xã hội TikTok.

Lướt TikTok dạo gần đây, không khó để bắt gặp các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá với những video trải nghiệm, đánh giá tích cực. Điều gì đã khiến một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ như Cỏ Cây Hoa Lá có cho mình hàng chục nghìn lượt follow, hàng nghìn lượt yêu thích và đạt lượt bán cao nằm trong top bán chạy trên TikTok chỉ sau 6 tháng hoạt động?

Tiktok Cỏ Cây Hoa Lá đạt hơn 65K follower chỉ sau 6 tháng.

Trao giá trị từ những sản phẩm chất lượng gắn mác “made in Vietnam”

Các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá đều được đội ngũ R&D dày công tìm hiểu, nghiên cứu để đem đến những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

Cỏ Cây Hoa Lá phát triển sản phẩm dựa trên nguồn nguyên liệu thiên nhiên hữu cơ của Việt Nam, khẳng định chất lượng mỹ phẩm xanh nói riêng và mỹ phẩm Việt nói chung không hề thua kém bất kỳ quốc gia nào.

Từ những củ gừng, củ nghệ rất thân thuộc, Cỏ Cây Hoa Lá chọn lọc, xử lý tỉ mỉ để sản xuất ra sản phẩm chất lượng như dầu gội, dung dịch vệ sinh... mang đặc trưng riêng của thương hiệu. 

Ngoài ra, mùi hương cũng là một trong những đặc trưng của Cỏ Cây Hoa Lá. Mùi thơm dịu, thư giãn từ củ gừng, củ nghệ, mùi thơm ngậy của dừa... đúng với cái tên mộc mạc, gần gũi “Cỏ Cây Hoa Lá”.

Và thật vinh dự khi các thành phần trong sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá được tổ chức ECOCERT chứng nhận đạt chuẩn hữu cơ. 

Chứng nhận sản phẩm hữu cơ của Cỏ Cây Hoa Lá.

Để đạt được tiêu chuẩn này, các nguyên liệu Cỏ Cây Hoa Lá phải bảo đảm nghiêm ngặt từ bước nuôi trồng, không biến đổi gen, không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hay chất kích thích. Chính vì thế, Cỏ Cây Hoa Lá luôn bảo đảm chất lượng của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng, trao giá trị đích thực, nâng tầm mỹ phẩm Việt.

Xu hướng “sống xanh” bắt nhịp với người trẻ hiện đại

Sống xanh là xu hướng của người trẻ hiện đại. Và “dẫn đầu xu hướng sống xanh” là kim chỉ nam cho sự phát triển của Cỏ Cây Hoa Lá. Chính vì vậy, công ty đã bắt nhịp và phát triển thần tốc trên Tiktok - mạng xã hội dành cho giới trẻ. 

Hoạt động tái chế rác thải nhựa, sử dụng túi vải bảo vệ môi trường.

Ngay từ cái tên, Cỏ Cây Hoa Lá đã thể hiện được mục tiêu không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà hơn cả đó chính là lan tỏa xu hướng sống xanh đến cộng đồng. Bằng những hành động nhỏ nhưng rất thiết thực, Cỏ Cây Hoa Lá đã nỗ lực thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm hóa học của người tiêu dùng, giảm thiểu rác thải nhựa, tái chế chai lọ, bảo vệ môi trường.

Dẫu biết những đóng góp này nhỏ bé, nhưng với sự nỗ lực hành động từ Cỏ Cây Hoa Lá góp phần nào đó lan tỏa thông điệp sống xanh, sống tích cực đến cộng đồng, không chỉ riêng nền tảng Tiktok.

Cỏ Cây Hoa Lá - sản phẩm thiên nhiên hữu cơ

"Top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", "Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế" và "Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng".

Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

  • Hotline: 1900 633 385.
  • Website: https://cocayhoala.vn/.
  • Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá.
  • Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cỏ Cây Hoa Lá - sản phẩm thiên nhiên hữu cơ bứt phá "thần tốc" bắt kịp xu hướng trẻ cùng TikTok

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.