Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ciccarelli - Ấn tượng mùa Nô en

TUANANH| 16/12/2003 15:26

Hòa cùng không khí vui nhộn chuẩn bị chào đón tết Nô en và năm mới 2004, Hội chợ Thời trang 2003 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) từ ngày 19 – 25/12/2003, với sự tham gia của nhiều công ty, các hãng thời trang, đồ trang sức và mỹ phẩm trong và ngoài nước. Hội chợ sẽ giới thiệu với người tiêu dùng nhiều khuynh hướng thời trang, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp… trong đó một sản phẩm được dự đoán là sẽ khá gây ấn tượng bởi tính mới mẻ của nó tại thị trường Việt Nam cũng như uy tín lâu đời của dòng sản phẩm này trên thế giới, đó là bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Ciccarelli đến từ nước Ý.

Hòa cùng không khí vui nhộn chuẩn bị chào đón tết Nô en và năm mới 2004, Hội chợ Thời trang 2003 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) từ ngày 19 – 25/12/2003, với sự tham gia của nhiều công ty, các hãng thời trang, đồ trang sức và mỹ phẩm trong và ngoài nước. Hội chợ sẽ giới thiệu với người tiêu dùng nhiều khuynh hướng thời trang, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp… trong đó một sản phẩm được dự đoán là sẽ khá gây ấn tượng bởi tính mới mẻ của nó tại thị trường Việt Nam cũng như uy tín lâu đời của dòng sản phẩm này trên thế giới, đó là bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Ciccarelli đến từ nước Ý.

Hiện nay, theo khảo sát của các công ty mỹ phẩm, mỗi năm thị truờng Việt Nam tiêu thụ khoảng hơn 50 triệu đô la mỹ phẩm trang điểm- duỡng da và khoảng hơn 500 triệu đô la các hoá mỹ phẩm khác như dầu gội, sữa tắm, keo xịt tóc… Ước tính có khoảng 300 nhãn hiệu mỹ phẩm lớn đã có mặt ở Việt Nam thông qua khoảng 50 nhà phân phối lớn: Nhân Việt (Maybelline, L’Oreal), Thủy Lộc (Shiseido), Hoa Tím (Kanebo), Đại Thăng Long (Revlon), Paris France (Sothys và các nhãn hiệu nuớc hoa), Paris Beauté (Oligodermie)… Và trong danh sách này, cái tên Ciccarelli tuy còn khá mới mẻ ở Việt Nam song đã nổi lên cũng rất nhanh nhờ vào uy tín và đặc biệt là tính năng kép của sản phẩm: Ciccarelli không chỉ là mỹ phẩm mà còn là dược phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Ceccirelli ra đời từ năm 1821 tại cái nôi thời trang Italia và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2002 thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty TNHH Vi Vân. Tuy được coi là sinh sau đẻ muộn ở Việt Nam so với các nhãn hiệu khác như Lancôme, Christian Dior, Versace... nhưng một năm qua dường như Ceccirelli đã và vẫn đang tiếp tục khẳng định được vị trí của mình, trở thành sự lựa chọn của nhiều quí bà, quí cô trong các shop mỹ phẩm cũng như các siêu thị. Theo bà Cẩm Vân- Giám đốc Công ty TNHH Vi Vân- cho biết, hiện nay ngoài hai trung tâm phân phối chính đặt tại Hà Nội (số 42, ngõ 80, phố Lê Trọng Tấn) và Tp.HCM (61/24 đường Bình Giã - quận Tân Bình), Công ty cũng đã và đang tiếp tục xây dựng một mạng lưới đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt, hiện sản phẩm Ciccarelli đã có mặt trong hầu hết hệ thống siêu thị trên toàn quốc, trong đó đáng lưu ý là sự hiện diện của Ciccarelli tại hệ thống siêu thị Sài Gòn CoopMart.

Cũng theo bà Cẩm Vân, tại Hội chợ Thời trang 2003 tới đây, Ciccarelli sẽ được trưng bày tại 2 gian hàng lớn ngay tại cửa ra vào Hội chợ, mục đích nhằm để thu hút được sự chú ý của khách thăm.

Dược mỹ phẩm Ciccarelli được chia làm ba dòng sản phẩm chính, bao gồm: kem dưỡng da; nước rửa tay dưỡng da và nước vệ sinh cá nhân; và các loại dầu gọi và sữa tắm. Không như các sản phẩm mỹ phẩm thông thường, ngoài tác dụng làm đẹp, Ciccarelli còn có tác dụng như là những dược phẩm chăm sóc sắc đẹp. Chẳng hạn loại sữa tắm hiệu Mantovani với thành phần: biotin, cam begamot, glyceryl và tinh chất dầu patchouli… là loại sữa tắm giàu chất dinh dưỡng, tăng tính đàn hồi có công dụng loại bỏ các tế bào chết, chống lão hoá, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, giúp da căng mịn cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hay như loại nước vệ sinh cá nhân Mantovani Intima dùng để vệ sinh (rửa) vùng kín độc đáo với công thức khử mùi, phòng ngừa vi khuẩn, chống nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, cân bằng độ ẩm, loại trừ và tránh được một số bệnh thông thường, đồng thời tạo cảm giác thoáng mát. Tiến sĩ Ciccarelli, cha đẻ của nhãn hiệu này đã có những nghiên cứu cho thấy việc vệ sinh cá nhân là công việc quan trọng hàng ngày, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và các chức năng của cơ thể. Ngoài những sản phẩm này, Ciccarelli cũng còn có nhiều loại kem dưỡng da hiệu Nativa hay Cera di Cupra, Cupralight… đều là những loại kem có khả năng chống lão hoá và phục hồi cho da tự nhiên.

Theo bà giám đốc Cẩm Vân, lâu nay người Việt Nam vẫn có thói quen tìm đến những tên tuổi quen thuộc, thế nhưng với Ciccarelli, tuy ít được quảng cáo rùm beng nhưng với biểu đồ tiêu thụ liên tục tăng tại thị trường Việt Nam trong một năm qua đã cho thấy chỗ đứng của Ciccarelli đã được khẳng định. Và trong dịp Nô en năm mới này, bà hy vọng với một loạt sản phẩm mới sẽ được ra mắt thì Ciccarelli sẽ góp phần tạo nên một lễ hội vui vẻ, ấn tượng với các bà, các chị mỗi khi xuống phố!

H.Hoàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ciccarelli - Ấn tượng mùa Nô en

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.