Giải trí

Chương trình nghệ thuật “Xuân La - Sức sống và niềm tin” thu hút gần 100 ca sĩ, nghệ sĩ

Hương Ly 08/07/2023 23:08

Tối mai (9-7), tại Không gian biểu diễn nghệ thuật và ẩm thực đường phố quận Tây Hồ (số 612 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Xuân La - Sức sống và niềm tin”.

ct.png

 Đêm biểu diễn do UBND phường Xuân La thực hiện là đêm thứ hai trong kế hoạch biểu diễn luân phiên của 8 phường trên địa bàn quận Tây Hồ trong năm 2023. 

Đây là hoạt động mang tính đổi mới và sáng tạo, được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Quận ủy - UBND quận trong hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tại không gian biểu diễn nghệ thuật, ẩm thực đường phố quận Tây Hồ. Đây cũng là một trong số các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng văn hóa, nghệ thuật quần chúng trên địa bàn quận.

Chương trình nghệ thuật “Xuân La - Sức sống và niềm tin” sẽ hội tụ nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, thu hút sự tham gia của gần 100 ca sĩ, diễn viên quần chúng và chuyên nghiệp đến từ các đội văn hóa, văn nghệ của các tổ dân phố, khu dân cư trên địa bàn phường Xuân La.

quach-mai-thi-.jpg
Ca sĩ Thu An - Á quân Sao Mai 2022 sẽ tham gia biểu diễn tại chương trình.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các khách mời là những ca sĩ, nhóm múa, nhảy nổi tiếng như: Ca sĩ Quách Mai Thy (Quán quân Sao Mai 2019), ca sĩ Thu An (Á quân Sao Mai 2022), ca sĩ Dương Đức (Á quân Giọng hát hay Hà Nội), ca sĩ Nguyễn Hoàng Minh (Giải xuất sắc Giọng hát hay Tây Hồ lần thứ III)… cùng đông đảo diễn viên là những hạt nhân văn nghệ sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn phường Xuân La.

Chuỗi hoạt động biểu diễn của quận Tây Hồ nhằm triển khai Kế hoạch số 24/KH-UBND ngày 13-1-2023 của UBND thành phố về việc tổ chức các sự kiện chính trị, lịch sử quan trọng; lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao tiêu biểu trên địa bàn thành phố giai đoạn 2023-2025; Kế hoạch số 183/KH-SVHTT ngày 10-3-2023 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về tổ chức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận và một số tuyến phố đi bộ đã được thành phố chấp thuận năm 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chương trình nghệ thuật “Xuân La - Sức sống và niềm tin” thu hút gần 100 ca sĩ, nghệ sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.