Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình mới về hôn nhân gia đình trên truyền hình số

Hoàng Lân| 29/03/2022 16:38

(HNMO) - FPT Play vừa giới thiệu đến khán giả talkshow mới “Lối ra” được trình chiếu trên toàn bộ hệ thống FPT Play vào 21h thứ sáu hằng tuần, từ ngày 1-4.

Chương trình khai thác câu chuyện của các khách mời nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, về hành trình thoát khỏi những khó khăn sau đổ vỡ hôn nhân. 

Với sự dẫn dắt của người dẫn chương trình Đinh Tiến Dũng, khách mời sẽ trải lòng về những vấn đề họ gặp phải khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, cách đối diện với khó khăn, kinh nghiệm vượt qua những tổn thương, khủng hoảng, thậm chí là sự tuyệt vọng. 

Với thời lượng khoảng 60 phút, hướng đến cảm hứng tích cực, chia sẻ và chân thành, chương trình được chia thành 6 phần, gồm: Khởi động, Mê cung, Lối ra, Tư vấn, Hiện tại và Nhìn lại.

Điểm khác biệt của “Lối ra” là đề cập đến thực trạng của xã hội một cách văn minh. Khán giả có thể tìm thấy những bài học sâu sắc để giữ gìn hạnh phúc của bản thân tốt hơn.

Chương trình “Lối ra” đã sản xuất 8 số đầu tiên. Các khách mời góp mặt gồm: Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, diễn viên Thu Quỳnh, vận động viên Wushu Thúy Hiền, nhà báo Thu Hà, ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Giang Trang và diễn viên Thùy Dương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chương trình mới về hôn nhân gia đình trên truyền hình số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.