Xã hội

Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Xuân Minh thăm nạn nhân vụ cháy tối 5-3

Bạch Thanh 06/03/2024 - 16:46

Ngày 6-3, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Xuân Minh cùng Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội và UBND xã Khánh Hà thăm hỏi gia đình có 3 người bị bỏng trong vụ cháy tối 5-3 tại thôn Đỗ Hà, xã Khánh Hà.

Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Xuân Minh trao số tiền hỗ trợ 10 triệu đồng/trường hợp (là người liên quan vụ cháy) cho người thân trong gia đình. UBND xã Khánh Hà cũng trao số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng/trường hợp cho các gia đình.

thuong-tin1.jpg
Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Xuân Minh thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trọng vụ cháy.

Trước đó, vào khoảng 19h54 ngày 5-3, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội nhận tin báo xảy ra vụ cháy lán tạm tại thôn Đỗ Hà, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an thành phố Hà Nội điều động lực lượng chữa cháy Công an thành phố và Công an huyện Thường Tín đến hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Đến 21h08, các lực lượng phối hợp đưa được 3 người bị nạn trong vụ cháy ra ngoài và đưa đến Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác điều trị. Khoảng 22h51, đám cháy được dập tắt.

thuong-tin.jpg
Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Xuân Minh trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân vụ cháy đêm 5-3 tại xã Khánh Hà.

Bước đầu xác định, khu vực xảy ra cháy là xưởng sang chiết gas trái phép ở xã Khánh Hà. Vụ cháy xuất phát từ một chiếc ô tô chở gas rồi lan sang nhà xưởng. Khu vực cháy là xưởng tạm của ông D.V.P cho ông M.V.C thuê.

Hậu quả vụ cháy, 3 người bị thương, 2 ô tô cháy hoàn toàn, trong đó có 1 xe bồn chứa gas, khu vực xưởng tạm (khoảng 70m2) bị sập và biến dạng hoàn toàn.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Xuân Minh thăm nạn nhân vụ cháy tối 5-3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.