An ninh trật tự

Chơi tiền ảo thua lỗ, nam thanh niên hoang báo bị cướp tài sản

Chu Dũng 22/10/2023 - 18:05

Ngày 22-10, Công an huyện Quốc Oai cho biết đang củng cố tài liệu hồ sơ để xử lý trường hợp hoang tin bị cướp tài sản gây ảnh hưởng công tác điều tra.

Trước đó, tối 8-10, Công an huyện Quốc Oai nhận được tin báo của anh N.V.T (sinh năm 1988; trú tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) về việc khoảng 18h cùng ngày có nhận được cuộc gọi điện thoại của em họ là N.H.S (sinh năm 2003; ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) với nội dung “Cầu cứu do bị đánh” và gửi định vị vị trí cho anh N.V.T.

Ngay sau đó anh N.V.T cùng gia đình đến vị trí mà S gửi thì xác định là tại khu vực đường đê thuộc tổ dân phố Đình Tổ, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, và phát hiện S đang trong tình trạng nằm bất tỉnh ở sườn đê, có thương tích ở vùng mặt và tay trái, không phát hiện xe máy của S điều khiển đi ra khỏi nhà trước đó.

z4798278509194-ee50ec031177e26c2fafdd238aec8da1-1497-783.jpeg
Hiện trường vụ việc.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Quốc Oai đã trao đổi với Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai và báo cáo Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội) phối hợp điều tra.

Qua đó xác định, do cần tiền trả nợ và đầu tư vào trang giao dịch tiền ảo Boxy, ngày 6-10, N.H.S đã mang 2 laptop đến một cửa hàng cầm đồ ở đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa cầm cố được 8 triệu đồng. Số tiền này được S trả nợ và nạp vào tài khoản tiền ảo, rồi bị thua hết.

Đến chiều 8-10, do cần tiền để tiếp tục đầu tư vào tiền ảo, S lại mang xe máy đi cầm cố được 10 triệu đồng. Sau đó, S nạp toàn bộ số tiền trên vào tài khoản tiền ảo Boxy và thua hết.

Khoảng 18h ngày 8-10, S đi xuống dưới sườn đê để đi vệ sinh thì bị trượt ngã khiến phần đầu đập vào đá. Sau đó, S lấy một con dao tự rạch vào cẳng tay trái, rồi tạo dựng ra vụ việc bị 3 nam thanh niên đánh, cướp tài sản để nói dối gia đình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chơi tiền ảo thua lỗ, nam thanh niên hoang báo bị cướp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.