(HNM) - Nghe tin Hãng thời trang Kenzo (Pháp) giảm giá 80% các sản phẩm, chiều 15- 4, chị Hạnh cùng bạn đến tận gian hàng của hãng tại tầng 1, tòa nhà SYRENA, số 51 phố Xuân Diệu (Tây Hồ).
Sau khi ngắm nghía, chị Hạnh mê tít chiếc đồng hồ mặt đá saphia, dây inox, nhãn hiệu Armani. Đeo thử chiếc đồng hồ vào tay chị Hạnh, hai cô nhân viên đon đả:
- Chị đeo chiếc đồng hồ này hợp lắm. Chị mua đi.
- Giá bao nhiêu hả em?
- Giá ban đầu là 330 USD, nhưng hãng đang giảm giá 60% với sản phẩm đồng hồ, nên chỉ còn 132 USD thôi chị ạ. Chương trình giảm giá chỉ áp dụng trong 3 ngày (từ ngày 15 đến 17-4). Đồng hồ này chỉ có hai chiếc, chị không mua nhanh là hết đấy!
Nghe bùi tai, chị Hạnh đồng ý mua chiếc đồng hồ với giá 132 USD, tương đương 2,5 triệu đồng. Sau khi trả tiền, cô nhân viên thu ngân cẩn thận đặt chiếc đồng hồ vào hộp, đưa cho chị Hạnh. Kiểm tra lại, chị Hạnh ngạc nhiên:
- Đồng hồ chính hãng mà không có hóa đơn và phiếu bảo hành sao? Nếu đồng hồ trục trặc, chị biết liên hệ với ai?
- Chết, em quên. Chị cho em xin số điện thoại, ngày mai sẽ chuyển phiếu bảo hành đến tận nhà.
Nghe vậy, chị Hạnh yên tâm ra về. Chờ mãi, gần 1 tháng trôi qua vẫn không thấy cô nhân viên gọi lại, cũng không thấy bóng dáng tờ phiếu bảo hành đâu. Sốt ruột, chị Hạnh điện thoại đến Ban Quản lý tòa nhà SYRENA, thì được biết: Hãng thời trang Kenzo chỉ thuê địa điểm trong vài ngày để bán hàng giảm giá, xong họ dọn đi ngay, không để lại địa chỉ...
Kể chuyện với NXD, chị Hạnh phàn nàn: Một hãng thời trang uy tín như Kenzo, nhưng cung cách bán hàng kiểu "tù mù", "hứa rồi để đấy" chẳng khác nào... ngoài chợ!
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.