Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiến dịch “Drink more water” được khởi động tại Việt Nam nhằm thúc đẩy việc sử dụng rượu, bia có trách nhiệm

Trà My| 07/06/2023 15:40

Chiến dịch “Drink More Water” sẽ được triển khai tại Việt Nam, nhằm khuyến khích người tiêu dùng uống thêm nước khi uống rượu và sử dụng rượu, bia có trách nhiệm hơn.

Chiến dịch “Drink More Water” chính thức được triển khai trên nền tảng mạng kỹ thuật số tại Việt Nam, nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc uống thêm nước khi sử dụng rượu, bia và hình thành văn hoá tiêu thụ rượu, bia văn minh, có chừng mực. Với những hoạt động liên tục và sôi nổi diễn ra trong 2 tháng từ 5-6-2023, chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng làm chủ bản thân trong các tình huống sử dụng rượu, bia và điều hòa hành vi tiêu thụ thức uống có cồn bằng cách uống thêm nước.

Chiến dịch “Drink More Water” được ra mắt vào năm 2021 tại châu Âu, châu Phi và châu Mỹ Latinh, đã tiếp cận thành công hơn 110 triệu người. Vào ngày 5 tháng 6 năm 2023, chiến dịch sẽ được mở rộng tại 14 thị trường ở châu Á bao gồm Việt Nam, với một bộ tài liệu mới được địa phương hóa cho từng khu vực và đối tượng, nhằm đạt được mục tiêu tiếp cận hơn 87 triệu người trên khắp châu Á.

Chiến dịch “Drink More Water” thúc đẩy hình thành thói quen sử dụng rượu, bia có trách nhiệm.

Việc uống nước khi tiêu thụ rượu giúp giữ đủ nước cho cơ thể cũng như bảo vệ não bộ của chúng ta, đó là lý do mà bạn được khuyến khích nên điều hòa việc uống rượu của bản thân bằng nước. Bằng việc tái hiện hình ảnh khách hàng sử dụng nước để nâng ly chúc tụng nhau, chiến dịch “Drink More Water” đã và đang nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bản thân người tiêu dùng nên đưa ra lựa chọn đúng đắn để khiến cho cuộc vui của chúng ta thực sự thú vị và đáng nhớ.

Chiến dịch sẽ được quảng bá rộng rãi thông qua nền tảng mạng kỹ thuật số, đi kèm với các hoạt động thông qua các kênh truyền thông. Tại Việt Nam, mục tiêu là mang chiến dịch đến được ít nhất 5,6 triệu người bằng nhiều hoạt động mang tính tương tác cao trên phương tiện mạng xã hội; song song kết hợp truyền tải các thông điệp từ người có sức ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ, góp phần mang chiến dịch lan tỏa rộng hơn.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch “Drink More Water”, vui lòng truy cập drinkmorewater.asia và tìm kiếm #drinkmorewater trên nền tảng Facebook và Instagram.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến dịch “Drink more water” được khởi động tại Việt Nam nhằm thúc đẩy việc sử dụng rượu, bia có trách nhiệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.