Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chi vài triệu - vài chục triệu cho ghế công thái học, ghế thư giãn? Thực hư ra sao?

Đỗ Minh| 15/02/2023 22:57

Chi vài triệu đến vài chục triệu cho một chiếc ghế công thái học, ghế thư giãn để phục vụ công việc, vui chơi giải trí, bạn tưởng tượng được không?

Một game thủ, một dân văn phòng chính hiệu lâu năm thì các triệu chứng đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, mỏi cột sống… luôn là những căn bệnh gây hại nhiều đến sức khỏe.

Chính vì vậy, thời gian gần đây, một lượng lớn người dùng trên khắp cả nước đua nhau mua sắm ghế công thái học, ghế thư giãn để phục vụ hoạt động của mình. Vậy ghế công thái học là gì?

Tìm hiểu về ghế công thái học

Ghế công thái học là gì?

Ghế công thái học là một trong những sản phẩm được sản xuất dựa trên các nghiên cứu, đề xuất về cách cải thiện hiệu quả công việc sau thời gian dài, làm sao để người dùng luôn thấy thoải mái, tự do sáng tạo và không còn mất tập trung vì các cơn đau lưng, nhức mỏi cổ - vai gáy tác động.

Và thuật ngữ công thái học áp dụng cho ghế được tìm thấy bởi nhà khoa học người Ba Lan - Wojciech Jastrzębowski, người đã đặt nền móng cho cả thế giới về sự thay đổi sức khỏe vượt trội.

Đặc điểm của ghế công thái học SMA Furniture

Dù bạn có siêu năng lực, là người ám ảnh và đam mê công việc đến mấy, thì cường độ làm việc liên tục 8-10 giờ mỗi ngày sẽ vắt kiệt sự sáng tạo của bạn, khiến cơ thể mệt mỏi, đau nhức và không còn làm việc hiệu quả.

Dựa trên những thông tin này, chiếc ghế công thái học với những khác biệt vượt trội xuất hiện để thay thế cho ghế ngồi văn phòng thông thường:

  • Chiều cao ghế công thái học SMA Furniture điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với mọi dáng người dùng Việt Nam.
  • Độ nghiêng của ghế thay đổi dễ dàng, giúp người dùng thư giãn, nghỉ ngơi mỗi khi mệt mỏi trong quá trình làm việc căng thẳng.
  • Tựa lưng nhiều mức tùy chỉnh, kết hợp đệm lưng giúp nâng đỡ, chống đau lưng khi ngồi lâu.
  • Vật liệu chế tạo ghế công thái học SMA Furniture chủ đạo là lưới cao cấp nhập khẩu, thoáng mát, không bị bí hơi, bám bẩn.
  • Bệ đỡ tay nâng đỡ, đưa ra - vào nhẹ nhàng, tạo mọi tư thế phù hợp với bả vai, khuỷu tay và cổ tay người dùng.
  • Tựa đầu 3D nâng đỡ cột sống, đốt sống cổ, điều chỉnh đủ mọi góc độ hỗ trợ cổ vai gáy.
  • Và cuối cùng là phần bệ ngồi trượt ra - vào, giúp bạn điều chỉnh phần lưng phù hợp nhất để có dáng ngồi thoải mái.

Từ những thông tin này có thể thấy rằng, mẫu ghế thư giãn, ghế công thái học SMA Furniture được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội, luôn hướng đến tư thế ngồi thoải mái nhất cho con người.

Chính vì lý do này, mà vì sao các công ty, doanh nghiệp và cả chính bản thân người dùng trên cả Việt Nam đều sẵn sàng tìm kiếm, chi hầu bao nhiều hơn cho sản phẩm ghế công thái học SMA Furniture vì mục đích gìn giữ, bảo vệ sức khỏe lâu dài cho bản thân.

Tìm mua ghế công thái học, ghế thư giãn uy tín, chất lượng ở đâu?

Đâu là thương hiệu để bạn an tâm lựa chọn mẫu ghế thư giãn, ghế công thái học đúng chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ, được bảo đảm an toàn, uy tín về chính sách bảo hành, chính sách mua hàng và trách nhiệm sau bán hàng?

SMA Furniture một trong những thương hiệu hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm nội thất, cải tạo, thiết kế và xây dựng nhà ở hàng đầu hiện nay.

SMA Furniture đã và đang mang đến nhiều không gian nội thất đúng chuẩn hiện đại, tiện nghi như Chuỗi quán cà phê The Coffee House, Ares Coffee, Chuỗi nhà hàng Vua Chả Cá, Cuốn sách, quán cà phê văn phòng tại Trường Đại học FPT, văn phòng LG Việt Nam, chuỗi cửa hàng Bánh mì Paris... và hàng nghìn dự án lớn nhỏ khắp khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, bạn đã có thể tham quan trực tiếp Showroom rộng lớn của SMA Furniture trải dài khắp đất nước Việt Nam như như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và cả nước bạn Cambodia.

SMA Furniture luôn bảo đảm, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả luôn được cập nhật liên tục, minh bạch và rõ ràng tại website: smafurniture.com.

Hãy đến đây và cùng trải nghiệm những dòng sản phẩm mới mẻ, độc đáo và phù hợp xu hướng nội thất hiện đại. Tất cả chỉ có tại SMA Furniture.

Thông tin liên hệ:

- Website: smafurniture.com

- Hotline: 0973 689 475 - 0974 718 648.

- Email: nghiafuni@gmail.com.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chi vài triệu - vài chục triệu cho ghế công thái học, ghế thư giãn? Thực hư ra sao?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.